Tin mới

Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói

Thứ năm, 28/04/2022, 16:16 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh xinh đẹp hết nấc thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ngoài gương mặt đẹp từng centimet, Ninh Dương Lan Ngọc còn được khen bởi làn da trắng mịn cùng xương quai xanh quyến rũ. Xinh đẹp là vậy, Ninh Dương Lan Ngọc lại gặp tình cảnh trớ trêu khi đi cùng nhóm 3 người phỏng vấn xin visa đi Mỹ nhưng chỉ có một mình nữ diễn viên bị loại. Điều này khiến nàng "Ngọc nữ" hết sức khổ tâm.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ xinh đẹp. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thẻ xinh đẹp. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người đều hết lòng khen ngợi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Trước lời khen của diễn viên Nam Thư, sao nữ "Cua lại vợ bầu" đã tiết lộ nguyên nhân khiến bản thân bị loại vì cho rằng ngoại hình của cô không giống với hình. 

"Ủa ai bảo ảnh visa mà đẹp quá vậy", "chắc do đeo bông tai nên bị loại " , "Chắc ở ngoài chị makeup không giống trong hình nên người ta nhận không ra", "Tại xinh quá nên thế đó chị ơi", "Vậy chắc không phải chị giống như trong hình nên bị loại á, make up lồng lộn quá mà", "Ảnh photoshop sao ấy! Ở ngoài mặt gầy ko bầu như này!"... dân mạng liên tục bình luận trêu đùa Ninh Dương Lan Ngọc.

Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 1

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Việt. Sở hữu tài năng diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc đã bén duyên với điện ảnh từ khá sớm nổi bật nhất chính là phim “Cánh đồng bất tận". Sau hơn chục năm hoạt động trong làng giải trí, nữ diễn viên đã vươn lên hàng sao hạng A. 

Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 2

Đối với mảng điện ảnh, Lan Ngọc nhận về nhiều thành công với Doanh thu khủng như “Cua lại vợ bầu”, “Gái già lắm chiêu". Thậm chí, Ninh Dương Lan Ngọc còn được đánh giá cao về thực lực diễn xuất. Tuy nhiên, vai diễn được đánh giá cao gần nhất của Ninh Dương Lan Ngọc là nhân vật Cám ở “Tấm Cám chuyện chưa kể” năm 2016.

Thời điểm hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc còn được mệnh danh "nữ hoàng gameshow" khi cô tham gia nhiều chương trình giải trí với độ phủ sóng dày đặc. Ngoài tài năng, Ninh Dương Lan Ngọc còn nhận nhiều lời khen khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khí chất sang chảnh. Bất chấp mọi góc chụp, Ninh Dương Lan Ngọc đều đẹp đến mê người. Chính nhan sắc đẹp không góc chết đã giúp cô nàng trở thành gương mặt được các nhãn hàng ưu ái.

Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 3
Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 4
Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 5
Khoe ảnh thẻ xinh hết nấc, Ninh Dương Lan Ngọc lại than trời vì gặp nỗi đau khó nói - Ảnh 6
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng lên hương về nhan sắc. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news