Tin mới

Xuất hiện người thứ ba vụng trộm trong hình ảnh mặn nồng thuở mới yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ hai, 05/07/2021, 19:33 (GMT+7)

Một lần nữa, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại bị người bạn của mình khui hình ảnh đầy tình tứ trong quá khứ nhưng lần này, một người thứ ba trong bức hình lại xuất hiện

Vừa qua, người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là Nguyễn Hồng Thuận đã tung ra bức hình "tình trong như đã mặt ngoài còn e" thuở tình cảm chớm nở của cặp đôi. Sự ngại ngùng của Hồ Ngọc HàKim Lý thuở mới yêu khiến dân tình không khỏi thích thú, còn Nguyễn Hồng Thuận lại hứa chia sẻ hình ảnh tình tứ khác của cặp đôi trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ ảnh 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' thời còn 'thả thính' nhau
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lộ ảnh 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' thời còn 'thả thính' nhau

Giữ lời hứa với Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng người hâm mộ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận mới đây tiếp tục tung ra hình ảnh cặp đôi nhẹ nhàng, e thẹn nắm tay nhau. Cả hai vừa bước đi, vừa tâm sự dường như không còn để ý sự hiện diện của những người bạn xung quanh.

Tuy nhiên, trong bức hình này bất ngờ có sự xuất hiện của "người thứ ba vụng trộm". Người này theo sát cặp đôi, chụp trộm những khoảnh khắc tình tứ của họ và ống kính của Nguyễn Hồng Thuận cũng vô tình ghi lại được khoảnh khắc thú vị này. Trên trang cá nhân, vị nhạc sĩ chia sẻ:

Empty
Empty

"Tiếp nối cho series cà khịa đợt trước: Sau một buổi sáng đầy sự mắc cỡ của chàng và nàng thì chiều đó hai anh chị đã len lén nắm tay. Sự len lén này đã không thể qua mắt được ống kính của paparazzi và tôi có chết cũng sẽ không khai paparazzi với chiếc túi Củ Chi cùng con áo len cổ lọ ôm sát vòng eo 56 này chính là nam diễn viên đóng vai Ba Sang trong bộ phim ăn khách Bố Già vừa qua đâu.

Tất cả các hành động của mọi người trong ê-kip đã không thể qua được tầm mắt giám sát của trinh sát Thuận Thuận - Đặc phái viên đến từ Liên Hiệp Quốc".

Empty
Empty

Hóa ra không phải ai xa lạ, người thứ ba trong bức hình này chính là Trấn Thành. Trấn Thành vô cùng thích thú khi thấy người đồng nghiệp thân thiết mặn nồng bên người tình và không quên ghi lại khoảnh khắc này.

Theo dõi hình ảnh này, các fan của Hà Hồ và đông đảo CDM vô cùng thích thú với hình ảnh Kim Lý  len lén nắm tay Hồ Ngọc Hà dù cả hai khi đó đều đã cực kì từng trải trong chuyện yêu đương. Nhưng càng cười bò hơn chính là nhân vật "paparazzi với chiếc túi Củ Chi" mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ.

Xuất hiện người thứ ba vụng trộm trong hình ảnh mặn nồng thuở mới yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - Ảnh 1
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Ảnh: FBNV

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức nên duyên với nhau sau màn hợp tác đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Khi ấy, không ít người cho rằng thông tin hẹn hò của cặp đôi chỉ là chiêu trò để PR cho sản phẩm âm nhạc mới. Song qua thời gian, tình yêu mà cả hai dành cho nhau khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news