Tin mới

Bạn gái Song Joong Ki nghi mang bầu hậu xác nhận hẹn hò

Thứ hai, 26/12/2022, 11:51 (GMT+7)

Loạt hình ảnh về Song Joong Ki và bạn gái được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhất là vòng 2 lùm xùm của cô gái kia.

MXH hôm nay bùng nổ thông tin Song Joong Ki xác nhận tin có bạn gái mới. Trước khi mối quan hệ của Song Joong Ki và bạn gái người Anh được chính thức công nhận, những hình ảnh được cho là đi khám sản phụ khoa của hai người đăng tải trên Cộng đồng mạng cũng được lan truyền, thu hút sự chú ý dù không biết có thật hay không. 

Bạn gái Song Joong Ki nghi mang bầu hậu xác nhận hẹn hò
Bạn gái Song Joong Ki nghi mang bầu hậu xác nhận hẹn hò

Phía công ty quản lý Hijieum Studio của Song Joong-ki đã lên tiếng: "Thật khó để xác nhận cuộc sống cá nhân của anh ấy ngoài việc anh ấy đang trong một mối quan hệ". Trước đó đơn vị này cũng xác nhận việc nam tài tử hẹn hò bạn gái mới, sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo.

Cả hai xuất hiện thân mật ở sân bay
Cả hai xuất hiện thân mật ở sân bay

Được biết trước đây, Song Joong Ki từng tiết lộ rằng anh đang có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ người Anh. Công ty quản lý nói thêm, "Song Joong Ki tiếp tục gặp gỡ một người phụ nữ, hiện tình cảm tiến triển tốt""Tôi hy vọng các bạn sẽ nhìn mối quan hệ của hai người với ánh mắt ấm áp". 

"Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận thông tin nào khác ngoài sự thật là họ đang hẹn hò và chúng tôi đánh giá cao nếu các bạn kiềm chế việc thêu dệt thêm các tin đồn chưa được xác nhận", phía công ty quản lý của Song Joong Ki nhấn mạnh thêm.

Bạn gái Song Joong Ki nghi mang bầu hậu xác nhận hẹn hò - Ảnh 1

Ngày 26/12, tờ Sports Chosun đưa tin Song Joong Ki xác nhận đang hẹn hò. Nguồn tin cho biết bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh và không hoạt động trong ngành giải trí.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news