Tin mới

Không cần SC Heerenveen gia hạn hợp đồng, Đoàn Văn Hậu vẫn có 'lối thoát' mới tại châu Âu

Thứ ba, 05/05/2020, 14:43 (GMT+7)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan vẫn chưa được định đoạt. Cùng thời điểm đó, đang có một vài CLB tại châu Âu để mắt tới hậu vệ trái của ĐT Việt Nam.

Giải VĐQG Hà Lan đã chính thức bị hủy bỏ do những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với CLB SC Heerenveen cũng sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Hiện tại đôi bên vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán để quyết định tương lai sẽ đi hay ở của Đoàn Văn Hậu trong mùa giải mới.

Đang có rất nhiều tín hiệu tích cực được phía SC Heerenveen phát đi. Trong chia sẻ mới nhất, Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen Gerry Hamstra cho biết đội bóng này vẫn chưa đưa ra quyết định có giữ Đoàn Văn Hậu ở lại sau khi kết thúc hợp đồng mượn một mùa giải từ Hà Nội FC hay không.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Giám đốc kỹ thuật cho biết Văn Hậu là một "trường hợp đặc biệt". Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ cần có thời gian để thích nghi với môi trường mới. Tuy nhiên anh lại phải về thi đấu tại SEA Games 30 và mất 1 tháng làm quen cùng đồng đội. Tiếp đến khi SC Heerenveen định sử dụng Đoàn Văn Hậu ở giai đoạn 2 thì giải đấu lại phải tạm dừng, sau đó hủy bỏ vì dịch bệnh.

Về tương lai của Văn Hậu, ban lãnh đạo sẽ nói chuyện với tuyển thủ Việt Nam về chuyện tương lai của anh, tuy nhiên dường như lãnh đạo đội bóng Hà Lan đã quan tâm nhiều hơn về hậu vệ gốc Thái Bình.

Hiện đội bóng chủ quản của Đoàn Văn Hậu là CLB Hà Nội vẫn chưa nhận được thông báo về việc đàm phán gia hạn hợp đồng từ phía CLB của Hà Lan. Tuy nhiên theo Báo Bóng Đá, hậu vệ của ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của một số đội bóng của châu Âu.

Hậu vệ sinh năm 1999 đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng tại châu Âu. Ảnh: Internet

Thậm chí đã có một CLB gửi lời đề nghị nghiêm túc liên quan đến Văn Hậu. Tuy nhiên Hà Nội FC vẫn đang tôn trọng giao kèo hợp đồng với Heerenveen, khi đội bóng Hà Lan sẽ có lời hồi đáp trong giai đoạn 1 tháng trước khi Văn Hậu hết hợp đồng vào tháng 6 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news