Tin mới

Không chỉ có Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm còn có cả trai trẻ thường xuyên 'thả thính'

Thứ hai, 28/10/2019, 12:48 (GMT+7)

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng mà Mỹ Tâm còn được Mai Tài Phến "thả thính" từ mạng xã hội đến ngoài đời.

Mỹ Tâm bén duyên với Mai Tài Phến khi cả hai hợp tác trong MV "Đừng hỏi em". Tiếp đến, cả hai cùng bắt tay thực hiện phim "Chị trợ lý của anh". Sau đó, rộ lên tin đồn cả hai bí mật hẹn hò khi bị bắt gặp đi chơi cùng nhau.

Mai Tài Phến không ngại thân mật với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Kể từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò, không ít lần Mai Tài Phến công khai "thả thính" Mỹ Tâm trước truyền thông và trên cả mạng xã hội. Trong một buổi họp báo ra mắt MV, Mai Tài Phến không ngại hôn lên má giọng ca gốc Đà Nẵng.

Mai Tài Phến luôn đứng sau ủng hộ các sản phẩm của Mỹ Tâm và không quên "thả thính" cô. Ảnh internet

Trên mạng xã hội, Mai Tài Phến luôn thể hiện là người quan tâm đến mọi động thái của Mỹ Tâm. Khi "họa mi tóc nâu" ra mắt MV "Anh đợi em được không", ai Tài Phến đã chia sẻ đường link MV trên trang cá nhân kèm dòng chú thích không thể ngọt ngào hơn: "Anh đợi em được nha...còn em nào thì anh đang đợi".

Mới đây, Mai Tài Phến còn khiến fan đốn tim khi thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm bằng một clip ngọt ngào. Ttrong ca khúc Nơi mình dừng chân có câu hát “Thật lòng xin lỗi, thật lòng xin lỗi em”. Các fan đã nhanh chóng đặt ra nghi vấn, liệu Mai Tài Phến có làm gì điều gì có lỗi với Mỹ Tâm hay không mà để giờ phải nói lời xin lỗi đây.

Trước nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đã từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Trước những tin đồn, Mỹ Tâm khá bình tĩnh. Cô tỏ ra không hài lòng khi bị chụp lén, đồng thời thông báo chính thức đến bạn bè rằng mình vẫn ổn. Thời điểm đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng về sự việc này. Mr Đàm an ủi và khẳng định: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, iu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. "Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn/Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news