Tin mới

Kín như bưng, Mỹ Tâm bất lực khi bị lộ bí mật trong phòng riêng

Thứ năm, 24/10/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù Mỹ Tâm cố tình giấu kín nhưng cuối cùng vẫn bị cư dân mạng phát hiện ra điều bí mật trong phòng riêng của nữ ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ đoạn clip cover lại ca khúc "Anh đợi em được không". Gây chú ý không phải giọng hát mà chính là thứ mà Mỹ Tâm cất giấu bao năm nay trong phòng bị phát hiện. Đó chính là chiếc nút vàng Youtube lấp ló phía sau Mỹ Tâm khiến rất nhiều người bất ngờ.

Bất ngờ bởi từ trước đến nay, Mỹ Tâm chưa một lần công khai việc mình được nhận nút vàng từ Youtube - điều mà sao Việt nào cũng cảm thấy tự hào khi được sở hữu. Nếu ai là fan của giọng ca gốc Đà Nẵng sẽ biết, cô chưa từng công khai số lượng người đang subscribe (đăng ký theo dõi) kênh My Tam của mình.

Cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết kênh của Mỹ Tâm đã chiếc cúp vàng Youtube. Ảnh internet

Sự khiêm nhường của "họa mi tóc nâu" khiến công chúng nể phục. Đây cũng chính là điều khiến Mỹ Tâm luôn được mọi người yêu mến và sở hữu số lượng fan khủng.

Bước chân vào showbiz đã nhiều năm nhưng tên tuổi của Mỹ Tâm vẫn chưa từng hạ nhiệt. Tính đến nay, chưa có ca sĩ Việt Nam nào sở hữu số giải thưởng âm nhạc quốc tế nhiều đến vậy. Cô không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà còn ở cách ứng xử. Giàu có, sở hữu khối tài sản khủng nhưng chưa một lần Mỹ Tâm khoe khoang trước công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nút vàng Youtube