Tin mới

Không chỉ có trên phim ảnh: Rắn xuất hiện trên máy bay khiến hành khách hoảng sợ, chen lấn chạy tìm nơi 'lánh nạn'

Thứ ba, 16/01/2024, 17:44 (GMT+7)

Một con rắn được phát hiện trên máy bay từ Bangkok đến Phuket (Thái Lan) khiến nhiều hành khách hoảng sợ, nhảy khỏi ghế ngồi.

Theo globo, các hành khách đã phát hiện có một con rắn trên chuyến bay từ Bangkok đến đảo Phuket (Thái Lan) vào ngày 13/1. Hành khách kinh hoàng phát hiện loài bò sát bên trong máy bay Air Asia ở độ cao 2.000 feet (hơn 600m).

Video xuất hiện rắn bên trong khoang hành lý máy bay ở Thái Lan. Nguồn: globo.

Những tưởng việc có rắn trên máy bay chỉ xuất hiện trong phim kinh dị "Snakes on a Plane (2006)" (Rắn độc trên máy bay) nhưng mới đây, sự việc này đã có thật ở ngoài đời. Theo đó, vụ việc xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Air Asia từ thủ đô Bangkok đến Phuket (Thái Lan).

Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh ở độ cao 2.000 feet (khoảng 609 mét) thì có người bất ngờ phát hiện một con rắn trên tủ đựng đồ của hành khách. Những hành khách ngồi phía dưới cốp đựng đồ hoảng hốt liền bật dậy và lùi lại, đứng chen chúc ở lối đi. Đoạn video cho thấy con rắn ở khoang trên của máy bay. Một thành viên phi hành đoàn đã tiếp cận con rắn và dùng chai nhựa rỗng để đẩy nó vào túi nilon. Theo tác giả quay video, tình tiết xảy ra khi máy bay chuẩn bị hạ cánh.

"Rắn cũng có thể bay! Mọi chuyện xảy ra trên đầu tôi, họ tìm thấy một con rắn trên máy bay", anh nói trong hoảng hốt.

Con rắn được tìm thấy trên máy bay ở Thái Lan khiến hành khách sợ hãi. Ảnh: chụp màn hình.
Con rắn được tìm thấy trên máy bay ở Thái Lan khiến hành khách sợ hãi. Ảnh: chụp màn hình.

Choáng váng vì sự việc xảy ra, một du khách người Anh cho biết: "Tôi không thích những loài bò sát vì chúng trông rất đáng sợ chứ đừng nói đến những con rắn xuất hiện trên đầu tôi”. Anh cũng khen ngợi các tiếp viên chuyên nghiệp và điềm tĩnh nhưng dù có bắt được rắn thì anh vẫn nán lại xem xét tình hình: "Mỗi khi cảm thấy có điều gì đó, tôi không khỏi run rẩy. Tôi sợ có một con rắn khác trên máy bay". 

Một hành khách khác nhớ lại bộ phim kinh điển "Rắn độc trên máy bay" và cho biết: "Tôi đã xem bộ phim đó. nhưng không ngờ điều đó lại xảy ra ngoài đời thực, chuyến đi biển của tôi đã có một 'khởi đầu đặc biệt'".

Sau khi máy bay hạ cánh, nhân viên mặt đất tại sân bay quốc tế Phuket đã lên máy bay và kiểm tra hành lý của mọi người trước khi khởi hành để đảm bảo không ai buôn lậu rắn hoặc động vật khác. Con rắn sau đó được xác định là rắn cầu Blanford, một loài rắn vô hại chỉ có ở châu Á và không gây nguy hiểm cho con người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news