Tin mới

Một nhà tài trợ lên tiếng ủng hộ Thiên Ân, từ chối hỗ trợ MGI 2023

Thứ sáu, 28/10/2022, 07:55 (GMT+7)

Không chỉ lên tiếng ủng hộ, đơn vị này còn bức xúc thay cho người đẹp Thiên Ân. Động thái mạnh tay của nhà tài trợ thu hút sự chú ý.

Mới đây, một nhà tài trợ về hàng không V.T. đã có bài viết bức xúc, lên tiếng bênh vực Đoàn Thiên Ân và tuyên bố không tài trợ bất kỳ khoản nào cho Miss Grand International 2023 diễn ra tại Việt Nam. 

Được biết đây là nhà tài trợ từng đồng hành của MG Việt Nam 2022 từ những ngày đầu, họ nhìn nhận Thiên Ân là một cô gái Việt Nam hiện đại, kiêu hãnh, dám nghĩ, dám làm, tự tin với tri thức và đạo đức để nói lên tiếng nói chung của nhân loại.

Một nhà tài trợ lên tiếng ủng hộ Thiên Ân, từ chối hỗ trợ MGI 2023
Một nhà tài trợ lên tiếng ủng hộ Thiên Ân, từ chối hỗ trợ MGI 2023
Một nhà tài trợ lên tiếng ủng hộ Thiên Ân, từ chối hỗ trợ MGI 2023 - Ảnh 1

Việc Hoa hậu Đoàn Thiên Ân bị chính chủ tịch MGI miệt thị về ngoại hình, có những lời lẽ đánh giá thí sinh của Việt Nam gây bức xúc những ngày qua. Ông Nawat khi nói về lý do Thiên Ân bị loại đã nhận phản ứng dữ dội vì "miệt thị" ngoại hình thí sinh. Ông cho rằng Thiên Ân có phần hông to và phần thân trên dài hơn thân dưới duy nhất trong top 20. Chính vì vậy mà vị trí top 20 đã là kết quả rất ưu ái với người đẹp này. 

Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng bảo vệ Thiên Ân sau lời miệt thị ngoại hình của Chủ tịch Nawat
Siêu mẫu Hà Anh lên tiếng bảo vệ Thiên Ân sau lời miệt thị ngoại hình của Chủ tịch Nawat

Làn sóng dư luận nhanh chóng lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ, đầu tiên là việc bỏ theo dõi trang Instagram của cuộc thi này khiến cho chỉ sau 1 đêm đã mất hơn triệu người theo dõi. Tiếp đó là việc trên khắp diễn đàn, từ người nổi tiếng đến dân mạng Việt đều lên tiếng bảo vệ Thiên Ân, cho rằng ông Nawat cần nói lời xin lỗi khi miệt thị ngoại hình thí sinh.

Một nhà tài trợ lên tiếng ủng hộ Thiên Ân, từ chối hỗ trợ MGI 2023 - Ảnh 2

"Dừng tổ chức là xong. Một cuộc thi hoa hậu mà làm như hội nghị Thượng đỉnh NATO ấy, làm cho ông kia lại tưởng mình là ông hoàng quyền lực", một tài khoản bình luận.

"Miệt thị ngoại hình là không chấp nhận được rồi. Những cái khác không quan tâm nữa".

"Mang câu chuyện bị miệt thị ngoại hình đi thi để truyền cảm hứng, cuối cùng lại bị cuộc thi miệt thị ngoại hình chính bản thân mình. Buồn".

"Rõ ràng là do bắt follow mới được tính bình chọn cho TA thì mình mới bấm follow, thi xong rồi thì đâu cần follow làm gì nữa thì unfollow thôi có gì đâu mà căng vậy nhỉ, nhiều bà nói cứ như unfollow là tội đồ vậy trời"...

Hiện sự việc vẫn đang được quan tâm trên mạng xã hội!

Ảnh: FBNV, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news