Tin mới

Không chỉ khoe thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh còn chăm khoe dàn siêu xe đắt đỏ

Thứ năm, 19/12/2019, 09:17 (GMT+7)

Không chỉ thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn khiến công chúng choáng váng khi liên tục sắm siêu xe đắt đỏ.

Ngọc Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng và trong showbiz Việt. Chân dài miền Tây đã trở thành một trong số sao Việt sở hữu cát-xê quảng cáo cao ngất ngưởng. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn biết khai thác ưu điểm này vào công việc. Mỗi lần xuất hiện là một lần chân dài sinh năm 1989 khiến đấng mày râu xao xuyến, khó rời mắt.

Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "đốt măt" người xem. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Mới đây, "nữ hoàng nội y" chia sẻ một đoạn clip ngắn vẻn vẹn 15 giây. Clip quay lại hậu trường một buổi chụp ảnh của cô cùng ekip. Ngọc Trinh diện một bộ váy màu hồng nổi bật có thiết kế trễ nải, phô diễn vòng một.

Không chỉ chăm khoe ảnh nóng bỏng, Ngọc Trinh còn chăm chỉ thay đổi xế sang liên tục. Cô được xem là sao Việt chịu chơi khi luôn bổ sung những siêu xe đắt tiền cho bộ sưu tập của mình. Rất nhiều xe sang đã thuộc sở hữu của Ngọc Trinh như Mercedes-Benz Maybach S500, Audi A4, BMW 750 Li....

Ngọc Trinh sở hữu trong tay không ít xế sang. Ảnh internet

Ngọc Trinh cũng là người đẹp Việt duy nhất được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành sự ưu ái khi nhắc đến. Cụ thể, trong dịp gặp gỡ báo chí, truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ thú vị khi được hỏi về hiện tượng Ngọc Trinh: "Thực ra đừng nên coi thường mấy người chị em đó. Kiểu này Qua phải mời Ngọc Trinh đi quảng bá. Một vài tờ báo viết liên tục. Thay đổi đi. Nhiều khi tài phiệt, trí thức nghiêm túc quá nó không vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news