Tin mới

Lấy vợ giàu có và quyền lực, chồng cũ Hồng Nhung gây ngỡ ngàng vì sự thay đổi

Thứ tư, 18/12/2019, 14:03 (GMT+7)

Chồng cũ Hồng Nhung - Kevin Gilmore khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi sau khi kết hôn với một người phụ nữ giàu có và quyền lực.

Sau khi ly hôn ca sĩ Hồng Nhung, chồng tây kết hôn với một người phụ nữ giàu có và quyền lực - Thiri Thant Mon. Lấy vợ 2, chồng cũ Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi lớn ở ngoại hình. Trong loạt ảnh mới đây, Kevin Gilmore ngày càng phát tướng và có phần già đi, thiếu phong độ hơn thời còn làm chồng của diva Hồng Nhung.

Chồng cũ Hồng Nhung thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Ảnh internet

Được biết, chồng cũ Hồng Nhung hiện đã lên chức bố và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới - Thiri Thant Mon. Trên trang cá nhân, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã. Không chỉ vậy, cô còn khéo léo khoe chồng là một người đàn ông lý tưởng khi tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ.

Hồng Nhung và chồng cũ khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Thời điểm chồng Tây của Hồng Nhung công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, chính Thiri là "con giáp thứ 13" khiến gia đình nữ ca sĩ tan vỡ. Sau đó, chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng bênh vực người tình và khẳng định cả hai bắt đầu quan hệ sau khi đã ly hôn vợ.

Về phía diva Hồng Nhung, sau khi chia tay chồng Tây, cô dành thời gian nhiều hơn cho hai con song sinh. Cô tự lo liệu mọi việc cho các con từ ăn uống, đưa đi học rồi đi chơi. Cuộc sống giản dị của Hồng Nhung bên hai con nhỏ khiến nhiều người bất ngờ. Sau cú sốc ly hôn, nữ ca sĩ đã lấy lại cân bằng và quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news