Tin mới

Mỹ nhân khiến Trường Giang yêu say đắm, tung ảnh khoe thân hình gợi cảm

Thứ tư, 18/12/2019, 18:20 (GMT+7)

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm, tung ảnh tập luyện hăng say và khoe thân hình săn chắc.

Mới đây, nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ khi tung ảnh tập luyện chăm chỉ và khoe thân hình săn chắc dù đã là mẹ 3 con.

Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu say đắm cho biết, cô đang bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng vẫn cố gắng tranh thủ tập luyện để giữ vóc dáng cân đối.  Dù đang ở khách sạn nhưng nàng Ốc vẫn dậy từ 4h sáng để luyện tập.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước thân hình săn chắc gợi cảm, Ốc Thanh Vân cũng bị soi vì góc chụp ảnh có phần tế nhị. Do nữ diễn viên mặc chiếc áo tập có phần trễ cổ mà góc chụp lại từ trên cao nên nếu không cẩn thận sẽ dẫn đến sự cố tế nhị. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con cũng vô cùng khéo léo và chỉ show ra những nét đẹp nhất, gợi cảm vừa đủ.

Ốc Thanh Vân khoe thân hình săn chắc. Ảnh internet

Là nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa tài và chăm chỉ của showbiz Việt, nhưng hơn hết, Ốc Thanh Vân được ngưỡng mộ bởi gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Sau nhiều năm kết hôn với ông xã Minh Trí, Ốc Thanh Vân đã có 3 thiên thần đáng yêu là Coca, Cola cùng nhóc tì Cacao.

Trước đây, Ốc Thanh Vân chính là mối tình mà Trường Giang yêu đơn phương say đắm. Đó là thời điểm ông xã Nhã Phương đang học chung với nữ diễn viên ở trường sân khấu điện ảnh. Mặc dù rất thích Ốc Thanh Vân nhưng Trường Giang chỉ biết âm thầm nhìn trộm.

Mối tình đơn phương cứ thế kéo dài suốt quãng thời gian học đại học mà Ốc Thanh Vân không hề hay biết. Cho đến khi, cả hai đã có hạnh phúc riêng, trong một gameshow, Trường Giang mới thú nhận điều này khiến nàng Ốc vô cùng ngạc nhiên. Hiện tại, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news