Tin mới

Diva Mỹ Linh dành 'mưa lời khen' cho Diệp Lâm Anh - Hương Ly

Thứ ba, 26/12/2023, 14:17 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh - Hương Ly được Mỹ Linh khen ngợi về tài năng sau Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Công diễn 3 Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng lên sóng tối 23/12 với chủ đề Chuyến Tàu Thời Gian. 20 Chị đẹp của 4 nhóm đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Kết quả, nhóm của MLee có số điểm cao nhất và được thăng cấp, 4 chị đẹp phải tạm dừng chân là Khổng Tú Quỳnh, Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc và Hương Ly. 

Nhóm Hai đứa trẻ, 5 chị đẹp (Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh)
Nhóm Hai đứa trẻ, 5 chị đẹp (Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang, Diệp Lâm Anh)

Việc đội trưởng Hương Ly của nhóm Hai Đứa Trẻ phải chia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Trên trang cá nhân, "chị đại" Mỹ Linh có chia sẻ dài đến đàn em. 

Mỹ Linh khen ngợi tài năng của Diệp Lâm Anh - Hương Ly
Mỹ Linh khen ngợi tài năng của Diệp Lâm Anh - Hương Ly

Mỹ Linh viết: "Lần đầu gặp Hương Ly ở phòng hoá trang thấy Ly cầm cây đàn tì bà, tóc búi cao tập trung tập suốt. Ly không tỏ ra thân thiện với mọi người và mình cũng không quen nên không chủ động chào Ly. Nói chung liếc trộm nhau từ xa xa thôi.

Vào cuộc thi mình lập tức bị guồng quay tập luyện hát, đàn, vũ đạo cuốn đi nên ngoài các chị em đội mình công diễn một và công diễn hai mình chưa kịp thân thiết với các chị em khác. Cho đến khi vào công diễn 3 rơi thẳng về với đội trưởng Hương Ly. Ấn tượng mình về em Ly lập tức thay đổi. Hoá ra em không kiệm lời , cũng không xa cách mà nói nhiều và thân thiện với các chị. Ly nhỏ nhất sinh 1993 là em út của tất cả các chị. Chắc tại thế nên em hiền và ngại mở lời.

Vậy mà đến công chuyện là em nói không kịp vặn nút. Và em cũng ba phải đấy. Người ta ba phải chắc em phải năm hay bảy phải chứ không thể ít hơn. Cứ ai đưa ý kiến là em reo lên vui vẻ 'ôi đúng ý em luôn đấy ạ !' Thế nên là ý em cũng cứ ngược xuôi suốt thôi. Tuy vậy dưới bàn tay đội trưởng của em các chị em chúng mình đã có một bài hát pha trộn rất nhiều thể loại nhạc phong phú. Và chị nhờ em động viên đã có cú xoạc chân để đời. Ôi em Hương Ly , em gái triệu follower của các chị! Yêu em cô gái xinh đẹp có nhiều bên phải đáng yêu".

Hương Ly làm tốt vai trò đội trưởng trong Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
Hương Ly làm tốt vai trò đội trưởng trong Công diễn 3 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Trong Công diễn 3, Mỹ Linh còn có dịp gần gũi và nhận ra năng lượng của "máy nhảy" Diệp Lâm Anh. Nữ diva khẳng định Diệp Lâm Anh là người "gánh team" trong công diễn này khi tham gia vào hầu hết các khâu. Dù bận rộn song Diệp Lâm Anh không chút buồn lo, ngược lại còn rất hay cười và ân cần lo lắng cho mọi người. 

Diệp Lâm Anh là Chị đẹp nhiệt huyết
Diệp Lâm Anh là Chị đẹp nhiệt huyết

"Sau công ba ,xem em trình diễn ở vũ điệu hoang dã thấy em cần cù tập hát, thấy năng lượng của em hừng hực như thế nào mình có chút tiếc nuối sao một người đẹp đa năng như thế này mà lại chưa đứng đúng ở vị trí của mình.Em giỏi quá Cún ơi! Giỏi quá Lâm Anh ơi ! chị xin bầu chọn cho em một phiếu để kết chương trình em trong nhóm thành đoàn.Em quá xứng đáng không cần phải đợi kết chương trình mới thấy", Mỹ Linh khen ngợi Diệp Lâm Anh. 

Diva Mỹ Linh dành 'mưa lời khen' cho Diệp Lâm Anh - Hương Ly - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news