Tin mới

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lâm tình cảnh 'đối đầu' trớ trêu sau hơn 2 năm ly hôn

Thứ sáu, 28/01/2022, 15:23 (GMT+7)

Hơn 2 năm ly hôn, nay Song Joong Ki và Song Hye Kyo dù quyết không muốn "đụng chạm" nhau nhưng vẫn có những tình cảnh trớ trêu khiến cả hai đều bị gọi tên.

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki Song Hye Kyo quyết dứt tình với nhau và chưa bao giờ nhắc đến người cũ trước truyền thông hay chạm mặt nhau tại sự kiện. Tuy nhiên, 2 diễn viên từng là vợ chồng hot nhất làng giải trí Hàn mới đây lại bất ngờ lâm cảnh đối đầu nhau đầy trớ trêu.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lâm tình cảnh 'đối đầu' trớ trêu sau hơn 2 năm ly hôn - Ảnh 1

Theo đó vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã công bố về kết quả cuộc khảo sát "Hình ảnh quốc gia năm 2021". Cuộc khảo sát trực tuyến trên diễn ra từ ngày 1 đến ngày 29/9 năm ngoái với 12.500 người tham gia. Họ tiến hành bầu chọn ra những nhân vật có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh của xứ sở kim chi. Điều đáng chú ý là cả Song Hye KyoSong Joong Ki đều có mặt trong danh sách 10 nhân vật đặc biệt.

Không những chỉ đối đầu nhau tại cuộc khảo sát này mà họ còn khiến nhiều người bất ngờ khi có kết quả tương tự nhau, chiếm 1.3% phiếu bầu.

Bảng xếp hạng mới được tung ra. Ảnh: Internet
Bảng xếp hạng mới được tung ra. Ảnh: Internet

Sau ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang nỗ lực xây dựng những thành công mới cho sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, tiếng tăm mà cả hai thu về lại không giống nhau. Nếu như Song Joong Ki được đánh giá là có màn tái xuất thành công vang dội với Vincenzo thì Song Hye Kyo lại bị đánh giá mờ nhạt, diễn xuất thiếu điểm nhấn với tác phẩm Now We're Breaking Up.

Bên cạnh đó, Song Joong Ki cùng "tình tin đồn" Jeon Yeo Bin cũng gặt hái được những giải thưởng cho diễn xuất của mình khi kết hợp với nhau trong Vincenzo thì Song Hye Kyo vẫn "trắng tay" với mọi giải thưởng điện ảnh.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo lâm tình cảnh 'đối đầu' trớ trêu sau hơn 2 năm ly hôn - Ảnh 2
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã trở lại màn ảnh nhỏ năm vừa qua. Ảnh: Internet
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã trở lại màn ảnh nhỏ năm vừa qua. Ảnh: Internet

Dù khác nhau về thành quả hoạt động nghệ thuật, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đang rất nỗ lực trong sự nghiệp khi liên tiếp nhận về cho mình những dự án truyền hình mới. Được biết, Song Hye Kyo đang bắt đầu ghi hình cho bộ phim mới The Glory, còn Song Joong Ki cũng đang có những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mang tên Cậu út nhà tài phiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news