Tin mới

Không chịu 'lép vế' sân Thiên Trường, Phú Thọ tiếp tục nâng cấp SVĐ Việt Trì

Chủ nhật, 08/05/2022, 11:04 (GMT+7)

Sau ngày mở màn thành công, nhằm phục vụ tốt hơn cho trận U23 Việt Nam gặp Philippines tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 vào tối 8/5. BTC đã tiến hành nâng cấp hệ thống đèn chiếu sáng ở sân Việt Trì vào chiều 7/5.

Môn bóng đá nam SEA Games 31 đang mở màn rực rỡ và ấn tượng. Như ngày hôm qua, bảng B đã gây sốt cho cả Đông Nam Á với hơn 3 vạn khán giả phủ kín sân Thiên Trường. Trong khi đó bảng A cũng mở màn hoành tráng, khi sân Việt Trì sức chứa 18.000 chỗ ngồi thực tế đón lượng khán giả đông hơn nhiều khi mọi lối đi đều bị bịt kín.

Khán đài SVĐ Việt Trì chật kín khán giả ở lượt trận mở màn bảng A môn bóng đá nam. Ảnh: VFF
Khán đài SVĐ Việt Trì chật kín khán giả ở lượt trận mở màn bảng A môn bóng đá nam. Ảnh: VFF

Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Thọ, ông Nguyễn Đắc Thủy cho biết: "Địa phương luôn rất cầu thị và sẵn sàng tiếp thu những lời góp ý, thể hiện qua việc họ không sớm hài lòng mà vẫn cẩn thận phòng ngừa những trường hợp xấu nhất."

Sau lượt trận đầu tiên, hệ thống đèn chiếu sáng ở sân Việt Trì được đảm bảo, lực lượng chuyên môn điện lực đã dùng các thiết bị chuyên dụng để cải thiện và bảo đảm an toàn cho hệ thống chiếu sáng. Vì vậy, việc sân Việt Trì tiếp tục nâng cấp và có những phương án dự phòng là cần thiết để bảo đảm mọi trận đấu ở bảng A diễn ra an toàn với chất lượng tốt nhất.

Hệ thống chiếu sáng ở SVĐ Việt Trì đang được vận hành tốt. Ảnh: Internet
Hệ thống chiếu sáng ở SVĐ Việt Trì đang được vận hành tốt. Ảnh: Internet

Được biết, BTC sân Việt Trì bắt đầu thay các bóng đèn từ buổi trưa. Công việc được tiến hành ở cả 4 trụ đèn. Ban tổ chức sân bật từng trụ đèn một để nhân viên trèo lên kiểm tra. Bóng đèn nào hư liền được thay ngay.

Dàn đèn ở khán đài C phía Bắc được thay cuối cùng với 3 bóng mới. Ở các trụ bên khán đài D, nhân viên thay 3 bóng ở một trụ và 4 bóng ở một trụ đèn khác. Một trụ đèn không cần thay vì các bóng hiện tại vẫn vận hành tốt.

Được biết, BTC sân Việt Trì bắt đầu thay các bóng đèn từ buổi trưa. Công việc được tiến hành ở cả 4 trụ đèn. Ban tổ chức sân bật từng trụ đèn một để nhân viên trèo lên kiểm tra. Bóng đèn nào hư liền được thay mới ngay.

Dàn đèn ở sân Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng A. Ảnh: Internet
Dàn đèn ở sân Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng A. Ảnh: Internet

Một xe cẩu chuyên dụng được đưa đến hỗ trợ. Việc kiểm tra đèn diễn ra một ngay sau lượt trận mở màn. Trận đấu gần nhất là chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước Indonesia hôm 6/5. Sau trận, BTC địa phương cũng bắt tay ngay vào việc kiểm tra lại chất lượng đèn.

Sự cố tắt nhiều bóng đèn ở trận giao hữu U23 Việt Nam - U20 Hàn Quốc hồi tháng 4 là bài học kinh nghiệm với những nhà tổ chức. Lãnh đạo tỉnh Phú Thọ khẳng định họ đã rút được nhiều kinh nghiệm và quyết không để lặp lại tình trạng tương tự.

BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet

Chiều nay, bảng A môn bóng đá nam SEA Games tiếp tục diễn ra hai lượt trận. U23 Timor Leste sẽ gặp Myanmar lúc 16h00 và tâm điểm là màn so tài giữa U23 Việt Nam gặp Philippines lúc 19h00.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news