Tin mới

Đàm Thu Trang có động thái trong ngày sinh nhật con riêng của chồng

Thứ ba, 22/06/2021, 10:52 (GMT+7)

Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và con riêng của Cường Đô la luôn được nhiều người ngưỡng mộ.

Mối quan hệ mẹ kế - con chồng hay con vợ  - cha kế cũng luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng, đối với gia đình Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà dường như đều không có khoảng cách. Sau khi Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đường ai nấy đi và đều có gia đình riêng nhưng họ vẫn chung mục đích chăm sóc và quan tâm đến con trai Subeo.

Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Thu Trang và Subeo. Ảnh internet
Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Thu Trang và Subeo. Ảnh internet

Có thể nói, quý tử nhà Cường Đô la - Subeo luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người khi cậu bé được nhận xét là người hạnh phúc nhất dù bố mẹ có gia đình mới nhưng đều sống rất tình cảm với cậu.

Không thua kém Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Subeo. Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và Subeo đã phá bỏ quan niệm mẹ kế - con chồng. Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang nhiều lần thể hiện tình cảm của mình danh cho Subeo. Cụ thể, mới đây nhất, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh chúc mừng sinh nhật Subeo kèm theo lời chúc đầy tình cảm:  "Happy birthday anh hai Subeo của em bé Suchin. Cả nhà yêu anh hai nhiều lắm".

Bài viết của Đàm Thu Trang trong ngàu sinh nhật của Subeo. Ảnh chụp màn hình
Bài viết của Đàm Thu Trang trong ngàu sinh nhật của Subeo. Ảnh chụp màn hình

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít ý kiến ngưỡng mộ tình cảm của Đàm Thu Trang và Subeo. 

Mối quan hệ tốt của Subeo và Đàm Thu Trang. Ảnh internet
Mối quan hệ tốt của Subeo và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang thể hiện sự thân thiết với con riêng của chồng như thế này. Từ khi Cường Đô la quen Đàm Thu Trang, mỗi chuyến du lịch của hai người đều có sự xuất hiện của Subeo. Thậm chí, Subeo còn thân thiết gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang".

Đàm Thu Trang có động thái trong ngày sinh nhật con riêng của chồng - Ảnh 1

Dù đã có con gái đầu lòng với Cường Đô la nhưng Đàm Thu Trang vẫn dành sự quan tâm và hết lòng chăm sóc Subeo, không phân biệt con anh, con tôi.  Thậm chí, chân dài họ Đàm còn không ngại tiết lộ con gái nhỏ rất quấn anh hai mỗi khi ở nhà. Cách cư xử của người đẹp xứ Lạng cũng khiến nhiều người cảm phục và được đánh giá là văn minh, đầy tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news