Tin mới

Đàm Thu Trang trổ tài 'đảo ngói' cho Cường Đô La và cái kết khiến dân tình 'bật ngửa'

Chủ nhật, 04/07/2021, 19:50 (GMT+7)

Đàm Thu Trang đúng chuẩn "vợ người ta", vừa giỏi nấu nướng, chăm con, còn thể hiện tài năng "đảo ngói" chuyên nghiệp cho Cường Đô La

Cường Đô La - Đàm Thu Trang là cặp vợ chồng hot hit của showbiz Việt, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Nếu như "đàng trai" là một doanh nhân phối núi với khối tài sản khổng lồ thì "đàng gái" lại vô cùng xinh đẹp, "tề gia nội trợ".

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang
Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Chiều ngày 4/7, Cường Đô La đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh được bà xã Đàm Thu trang cắt tóc cho, kèm với đó là dòng trạng thái đầy hạnh phúc "Cả nhà có ai hóng kết quả không ạ" . 

Đàm Thu Trang tỉ mẩn cắt tóc cho chồng... kết quả mới khiến dân tình ngỡ ngàng.
Đàm Thu Trang tỉ mẩn cắt tóc cho chồng... kết quả mới khiến dân tình ngỡ ngàng.

Trong ảnh, có thể thấy, Đàm Thu Trang tập trung độ, ánh mắt cử chỉ vô cùng tỉ mỉ cắt tóc cho ông xã. Có lẽ vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cô đã tự tay "xuống tóc" cho chồng, để đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc. Khoảng khắc Cường Đô La được "thợ tóc đặc biệt" đảo ngói cho khiến hàng loạt người xem thả “haha” vì lo sợ thay nam doanh nhân khi phải giao phó "góc con người" cho vợ.

Mặc dù vậy, dưới phần bình luận, nhiều người nhận định cách cầm tông-đơ của Đàm Thu Trang vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn kết quả sẽ vượt xa mong đợi. Số khác lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với niềm hạnh phúc giản đơn giản của "gia đình nhỏ". Có lẽ, hơn vật chất, những thứ nhỏ nhoi đã tạo nên tiếng cười cho tổ ấm của Cường Đô La, Đàm Thu Trang.

Kết quả không làm công chúng thất vọng... Đàm Thu Trang đúng chuẩn 'vợ người ta' trong truyền thuyết rồi
Kết quả không làm công chúng thất vọng... Đàm Thu Trang đúng chuẩn "vợ người ta" trong truyền thuyết rồi

Sau ít phút đăng tải giai đoạn thực hiện, kết quả của màn "đảo ngói" cũng đã được Cường Đô La cập nhật dưới phần bình luận. Lần này, anh chàng đăng hẳn clip cận cảnh, do bà xã Đàm Thu Trang cầm máy quay.

Đàm Thu Trang trổ tài 'đảo ngói' cho Cường Đô La và cái kết khiến dân tình 'bật ngửa' - Ảnh 1
Đại gia phố núi Cường Đô La rất chăm khoe 'chiến tích' nội trợ của bà xã Đàm Thu Trang
Đại gia phố núi Cường Đô La rất chăm khoe "chiến tích" nội trợ của bà xã Đàm Thu Trang

Từ sau khi bé Suchin ra đời, cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang ngày một viên mãn. Vị đại gia phố núi cũng thường xuyên dành thời gian ở bên Suchin và chăm sóc cho Subeo. Không những vậy, Cường Đô La còn sẵn sàng chi số tiền bạc tỷ tậu đồ hiệu làm quà cho thiên thần của mình. Mới đây nhất, Cường Đôla tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ món quà mới tậu cho cô, cậu ấm trong nhà. Trước đó, khi Suchin mới 7 tháng tuổi, Cường Đô La đã "biến hình" chiếc xe có giá trị 2 tỷ đồng thành thành chiếc xe vô cùng dễ thương, "cộp mác" Suchin với hình ảnh chibi đáng yêu của cô bé. 

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news