Tin mới

Không có gì ngoài điều kiện, Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ mới hơn 1 tuổi

Thứ năm, 28/10/2021, 15:14 (GMT+7)

Không có gì ngoài điều kiện, doanh nhân phố núi Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ Suchin khi mới hơn 1 tuổi.

Mới đây, vợ chồng Cường đô la - Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc sang chảnh, thượng lưu của ái nữ Suchin. Con gái Cường đô la tỏ ra khá thích thú khi được ra chân golf cùng bố mẹ. Ái nữ Suchin được mẹ Đàm Thu Trang lên đồ chuẩn rich kid vừa sang chảnh, đáng yêu và giá thì cũng không phải dạng vừa đâu.

Không có gì ngoài điều kiện, Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ mới hơn 1 tuổi. Ảnh FBNV
Không có gì ngoài điều kiện, Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ mới hơn 1 tuổi. Ảnh FBNV

Mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu trong tay tủ đồ hàng hiệu chất đống từ trang phục, phụ kiện, túi xách đủ loại. Không chỉ vậy, bé Suchin còn được bố Cường đô la tặng hẳn chiếc siêu xe có in hình ngộ nghĩnh. 

Bé Suchin tỏ ra thích thú khi được đến sân golf. Ảnh FBNV
Bé Suchin tỏ ra thích thú khi được đến sân golf. Ảnh FBNV

Sinh ra đã ngậm thìa vàng, ái nữ nhà Cường đô la và Đàm Thu Trang đúng chuẩn hội con nhà rich kid. Bé Suchin càng lớn càng đáng yêu và kháu khỉnh. Dù mới hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Đàm Thu Trang rất cứng cáp và lém lỉnh. 

Không có gì ngoài điều kiện, Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ mới hơn 1 tuổi - Ảnh 1

Cường đô la kết hôn với Đàm Thu Trang sau khi trải qua không ít mối tình với nhiều chân dài. Trong số đó, mối tình kéo dài và sâu đậm nhất là với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cường đô la và Hà Hồ có với nhau một quý tử. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn dành sự quan tâm, yêu thương đến Subeo.

>> Xem thêm: Hot girl Sam thốt lên 'chua chát' khi bị nghi được 'ông trùm' Điền Quân chống lưng

Không có gì ngoài điều kiện, Cường đô la khoe cuộc sống thượng lưu của ái nữ mới hơn 1 tuổi - Ảnh 2

Cũng giống như em gái, Subeo sinh ra đã ngậm thìa vàng khi có bố là đại gia khét tiếng, mẹ là ngôi sao đình đám. Quý tử nhà Cường đô la cũng sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, được học trong môi trường quốc tế với học phí cao ngất ngưởng. 

Chiếc siêu xe Cường đô la tặng ái nữ in hình ngộ nghĩnh. Ảnh FBNV
Chiếc siêu xe Cường đô la tặng ái nữ in hình ngộ nghĩnh. Ảnh FBNV

Dù có thêm ái nữ nhưng đại gia phố núi Cường đô la vẫn luôn dành sự quan tâm đến quý tử Subeo. Cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà mẹ Hồ Ngọc Hà và bố Cường đô la. Cả Subeo và Suchin đều là những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news