Tin mới

Trước khi bố mẹ ly hôn, quý tử nhà Lệ Quyên được sống trọn vẹn với tuổi thơ nhờ hành động đẹp của bố mẹ

Thứ sáu, 06/11/2020, 11:25 (GMT+7)

Hiện tại, bé Bo con trai của Lệ Quyên và Đức Huy đang có cuộc sống bình dị, ngây thơ, đúng với độ tuổi của mình.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên khiến nhiều khán giả và người hâm mộ xôn xao khi thừa nhận chuyện ly hôn của cô và Doanh nhân Đức Huy. Khi thông báo ly hôn, Lệ Quyên cũng cho biết cô và ông xã ly hôn thuận tình, không trái pháp luật và cả hai vẫn coi nhau là người thân, bạn bè đến khi có quyết định ly hôn chính thức.

Lệ Quyên và ông xã có với nhau cậu con trai nay đã 9 tuổi. Ảnh: Internet

10 năm chung sống bên nhau, Lệ Quyên và Đức Huy có với nhau một cậu con trai Lê Kỳ Anh hay còn gọi là bé Bo, nay đã 9 tuổi. Sau khi chính thức "đường ai nấy đi", bé Bo được bố nuôi dưỡng và nữ ca sĩ không cần phải chu cấp bất kì khoản nào.

Lên 9 tuổi, bé Bo con trai của Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, sáng sủa. Hiện cậu bé đang học tại một trường Quốc tế với học phí lên đến vài trăm triệu đồng một năm.

Vẻ điển trai của bé Bo. Ảnh: Internet

Dù là con nhà nghệ sĩ Việt, có mẹ là người nổi tiếng nhưng bé Bo lại có cuộc sống giản dị, ngây thơ như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Cậu bé luôn được bố mẹ giáo dục trong sự nề nếp, ngoan ngoãn và không bao giờ tỏ vẻ kêu ngạo, khoe khoang dù gia đình có điều kiện. Cũng vì luôn giữ vững tiêu chí này trong giáo dục con mà Lệ Quyên rất ít khi chia sẻ về cậu con trai của mình với báo chí, truyền thông.

Bé Bo thân thiết với cả bố và mẹ. Ảnh: FBNV

Lệ Quyên cũng từng cho biết, với các thầy cô dạy con, nữ ca sĩ cư xử một cách bình thường. Các thầy cô trong trường không ai biết bé Bo là con của cô nên bé hàng ngày vẫn đi học trong tâm thế thoải mái nhất. Có thể thấy, nhờ cách giáo dục con nghiêm khắc, tránh xa hào quang showbiz nên bé Bo được sống với chính lứa tuổi của mình, có được tuổi thơ trọn vẹn như bao bạn bè khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news