Tin mới

'Học làm người lớn', Phương Mỹ Chi vô tình bị lật tẩy bản chất thật, bố nuôi Quang Lê cũng không ngờ

Thứ ba, 10/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Học làm người lớn khi chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, Phương Mỹ Chi vô tình phơi bày toàn bộ bản chất thật khiến bố nuôi Quang Lê cũng không thể ngờ tới.

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi cũng "học làm người lớn" khi thực hiện các clip theo trào lưu trên mạng xã hội rồi tung lên cho công chúng. Trong quá trình đó, bản chất thật của con gái Quang Lê đã dần được lộ ra khiến ai nấy bất ngờ.

Phương Mỹ Chi thừa nhận những hình ảnh của mình trên các clip gần đây đúng với bản chất thật con người mình. Ảnh internet

Theo đó, khác xa với một Phương Mỹ Chi thùy mị, dịu dàng trên sân khấu là một Phương Mỹ Chi nhí nhảnh, hồn nhiên. "Cô bé dân ca" còn tự nhận mình ngoài đời là một người có độ khùng cao không giống như mỗi khi bước lên sân khấu khiến bố Quang Lê cũng ngỡ ngàng vì con người thật và trên sân khấu quá khác nhau.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Sự nổi tiếng sớm phần nào đã khiến Phương Mỹ Chi trở nên già dặn hơn so với các bạn cùng trang lứa. Điều này khiến cô bé như bị đóng khung vào hình ảnh phải là một người trưởng thành. Tuy nhiên, thực tế, con gái Quang Lê mới chỉ đang ở độ tuổi học sinh, cần được sống với đúng lứa tuổi hồn nhiên của mình.

Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, Phương Mỹ Chi nổi lên như một hiện tượng đình đám. Ngay sau đó, cô bé được Ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi. Với tài năng của mình cộng hưởng thêm sự nâng đỡ của Quang Lê, Phương Mỹ Chi đắt show trong lẫn ngoài nước.

>> Xem thêm: Người từng thừa nhận chung giường với Đàm Vĩnh Hưng hé lộ thêm bí mật về mối lương duyên khó dứt

Mặc dù chạy show dày đặc nhưng Phương Mỹ Chi vẫn không bỏ bê việc học. Cô bé khiến ai nấy bất ngờ khi công khai bảng điểm xuất sắc của mình. Nhiều người bán tín bán nghi về kết quả học tập của cô bé tuy nhiên cũng có người cho rằng, "cô bé dân ca" vẫn song hành giữa đam mê nghệ thuật và học tập một cách tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news