Tin mới

Lệ Quyên thích thú khi bị fan quay lén, sự thật về nữ hoàng phòng trà được phơi bày

Thứ năm, 27/04/2023, 13:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lệ Quyên hiện diện trên sân khấu âm nhạc được fan ghi lại và nhanh chóng nhận được phản ứng của cư dân mạng.

Được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", Lệ Quyên luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu âm nhạc của mình. Mới đây nhất, Lệ Quyên thích thú chia sẻ lại khoảnh khắc bị người hâm mộ "quay lén" từ phía sau khi đang đi biểu diễn ở một quán bar. Mặc dù đoạn clip này chỉ kéo dài vài giây song giọng ca cũng như sắc vóc của nữ ca sĩ vẫn đủ khiến bao người trầm trồ.

Lệ Quyên thích thú khi bị fan quay lén, sự thật về nữ hoàng phòng trà được phơi bày - Ảnh 1
 
Lệ Quyên bị người hâm mộ 'quay lén'. Ảnh: Internet
Lệ Quyên bị người hâm mộ "quay lén". Ảnh: Internet

Đứng trên sân khấu âm nhạc, Lệ Quyên thể hiện bản hit đình đám - Nỗi đau ngự trị và khuấy động không gian nơi đây đã sôi động nay còn sôi động hơn nữa. Không những vậy khi nhìn từ xa, vóc dáng thon gọn, tấm lưng trần của nữ ca sĩ được phô bày đã khiến bao người trầm trồ. Ở tuổi 42, sắc vóc của Lệ Quyên một lần nữa được tung hô và trở thành động lực để không ít chị em cố gắng, nỗ lực trở nên xinh đẹp và khỏe khoắn hơn bất chấp tuổi tác.

Lệ Quyên thích thú khi bị fan quay lén, sự thật về nữ hoàng phòng trà được phơi bày - Ảnh 2
 
Lệ Quyên sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42. Ảnh: Internet
Lệ Quyên sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 42. Ảnh: Internet

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, cắt xẻ táo bạo để vừa khoe được tinh thần thể thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Lệ Quyên thường xuyên luyện tập để giữ dáng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên thường xuyên luyện tập để giữ dáng. Ảnh: Internet

Công khai yêu đương với Lâm Bảo Châu suốt 2 năm qua, cả hai chỉ cho thấy những khoảnh khắc ngọt ngào, mặn nồng bên nhau chứng minh sự bền chặt cũng như nghiêm túc trong vấn đề yêu đương của mình. Đặc biệt, vượt qua được không ít áp lực, thị phi từ dư luận, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn cho mọi người thấy tình yêu mãnh liệt mà cả hai dành cho nhau. Người hâm mộ vì thế cũng hy vọng cặp đôi sẽ sớm nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên