Tin mới

H'Hen Niê làm sáng tỏ thông tin sắp lấy chồng

Thứ năm, 08/12/2022, 17:00 (GMT+7)

H'Hen Niê nhận được thư ngỏ ý tài trợ trang phục cưới từ một nhãn hàng.

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ tính cách hài hước, nếp sống giản dị. Suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô "bỏ túi" cho mình nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Ở độ tuổi 30, tuy nhiên chuyện tình cảm của H'Hen Niê vẫn dấu hỏi lớn đối với công chúng. Không ít lần, cô vướng tin đồn bạn trai, thậm chí kết hôn.

H'Hen Niê nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ tính cách hài hước, nếp sống giản dị
H'Hen Niê nhận được sự yêu thương của đông đảo khán giả nhờ tính cách hài hước, nếp sống giản dị

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, H'Hen Niê "sang chấn tâm lý" khi bị đồn thổi sắp "yên bề gia thất". Chân dài người Ê Đê nhận được một thư ngỏ ý tài trợ trang phục cưới từ một nhãn hàng. Trước tin đồn từ trên trời rơi xuống này, H'Hen Niê phải tức tốc lên tiếng phủ nhậ: "S.O.S. Ai đồn em cưới vậy, nhận cái mail sang chấn tâm lý luôn".

H'Hen Niê 'sang chấn tâm lý' khi bị đồn thổi sắp 'yên bề gia thất'
H'Hen Niê "sang chấn tâm lý" khi bị đồn thổi sắp "yên bề gia thất"

Năm 2019, H'Hen Niê từng gây chú ý khi thừa nhận đang yêu, bạn trai cô làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Nàng hậu từ chối tiết lộ danh tính nhằm bảo vệ sự riêng tư. H'Hen Niê cho biết "nửa kia" hơn cô 3 tuổi và đây cũng là mối tình đầu của cô. 

H'Hen Niê chưa từng công bố danh tính bạn trai
H'Hen Niê chưa từng công bố danh tính bạn trai

Không ít lần, H'Hen Niê phải đối mặt với những bình luận hối "chống lầy" từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên cô ít khi lên tiếng phân bua.

H'Hen Niê thường phải đối mặt với những bình luận hối 'chống lầy' từ người hâm mộ
H'Hen Niê thường phải đối mặt với những bình luận hối "chống lầy" từ người hâm mộ

Gần đây, H'Hen Niê chia sẻ việc thích mua vàng tặng mẹ để báo hiếu. "Kể từ thời điểm tôi đăng quang hoa hậu thì tôi thường mua những món vàng để tặng mẹ, tôi hay tặng mẹ những khối vàng dễ thương, cho mẹ kỷ niệm. Tết năm nay tôi chưa nghĩ đến nhưng có lẽ sẽ cho mẹ tiền mặt, mẹ bảo đừng mua vàng nữa, mẹ ít đeo, mà thật ra mẹ cũng ít đeo thật, hầu như là toàn cất không à".

Không chỉ xinh đẹp, H'Hen Niê còn là người con có hiếu
Không chỉ xinh đẹp, H'Hen Niê còn là người con có hiếu

Không bận tâm chuyện chồng con, H'Hen Niê chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp. Cô thường xuyên oanh tạc các sàn diễn lớn nhỏ, đảm nhận vai trò quan trọng. Gần đây, nàng hậu đảm nhận vai trò Đại sứ Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 2 năm 2022 với chủ đề “Bừng sắc Lễ hội - Thỏa sức khám phá”. 

H'Hen Niê chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp, nói không với thị phi
H'Hen Niê chuyên tâm vào phát triển sự nghiệp, nói không với thị phi

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê