Tin mới

Không còn phải giấu hạnh phúc, Kim Lý mạnh dạn khoe ảnh con chung với Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 01/11/2020, 21:00 (GMT+7)

Đã có lúc Kim Lý bị Hồ Ngọc Hà ngăn cản chuyện khoe con, nhưng lần này mọi thứ đã khác, bức ảnh cực tình của gia đình nhỏ nhận được không ít lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Kim Lý đã chính thức khoe bức ảnh hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà cùng 2 nhóc tì "chật ních trong bụng mẹ". Trong ảnh, bạn trai giọng ca "Cả một trời thương nhớ" hôn nhẹ lên bụng bầu của bạn gái, kèm theo đó là lời chào cực lém lỉnh: Hello!

Vậy là sau bao ngày phải giấu diếm, cuối cùng đến cận ngày được chào đón các con, Kim Lý cũng được bày tỏ niềm hạnh phúc của một người làm bố, không những với 1 và tới 2 đứa trẻ.

>> Xem thêm: Nghệ sĩ Ánh Hoa phim 'Đồng tiền xương máu' qua đời ở tuổi 79

Động thái của nam diễn viên được thể hiện chỉ sau khi Hồ Ngọc Hà chính thức tuyên bố mang bầu vài giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, Hà Hồ còn tuyên bố rằng sẽ có một câu chuyện nhỏ sẽ đường bật mí về tất cả những gì liên quan đến hành trình mang bầu, cũng như bí mật giấu kín...

Mặc dù việc Hồ Ngọc Hà mang song thai đã được rò rỉ từ lâu nhưng phải đến khi được chính nữ ca sĩ xác nhận, người hâm mộ mới thực sự tin rằng đó là sự thật.

>> Xem thêm: Chi Pu nóng bỏng chẳng thua kém Ngọc Trinh khi hóa trang thành nàng tiên cá

Vậy là sau bao đắng cay ngọt bùi, lận đận trong tình duyên, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đã tìm được một bến đỗ là Kim Lý, nơi cô có được hạnh phúc, được làm mẹ, làm vợ…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news