Tin mới

Mỹ Tâm cuối cùng cũng chịu trả lời câu hỏi Đàm Vĩnh Hưng luôn day dứt

Thứ hai, 21/09/2020, 10:20 (GMT+7)

Mỹ Tâm cuối cùng cũng chịu giải đáp thắc mắc mà Đàm Vĩnh Hưng luôn day dứt muốn chinh phục sau nhiều năm nhưng khi biết rồi lại càng khiến nam ca sĩ thất vọng.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm có giao lưu cùng các fan qua mạng xã hội. Tại đây, giọng ca gốc Đà Nẵng đã gửi tặng fan những bài hát đầy ngọt ngào, da diết.

Mỹ Tâm giải đáp thắc mắc của Mr Đàm cũng như công chúng sau nhiều năm im lặng. Ảnh internet

Điều khiến cư dân mạng chú ý nhiều hơn chính là lần đầu tiên, Mỹ Tâm đã giải đáp thắc mắc suốt nhiều năm qua mà Đàm Vĩnh Hưng chưa có câu trả lời. Đó chính là việc chấp nhận một người đàn ông để về chung một nhà.

>> Xem thêm: Gần 10 năm trôi qua, Ngô Kiến Huy vẫn giữ thái độ lạnh lùng khi được hỏi về con trai

Nói về lý do chưa muốn làm vợ người ta, Mỹ Tâm cho biết chỉ vì cô chưa thích và không muốn chuyện mình làm đám cưới sẽ có không ít người "vui quá", làm những điều mình không ưng nên quyết chưa chịu đi làm vợ người ta.

Chia sẻ của Mỹ Tâm lại hoàn toàn khác xa với những gì mà Đàm Vĩnh Hưng từng mong chờ. Trước đây, trong một buổi biểu diễn, Mr Đàm đã từng cho rằng, người tình của mình chưa chịu làm vợ người ta là vì trong lòng còn thương mình, còn vấn vương với mình.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị bạn thân tiết lộ bí mật không ngờ phía sau ánh hào quang

Tuy nhiên, sau nhiều năm đặt niềm tin vào giả thuyết đưa ra cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng đã có được đáp án từ phía Mỹ Tâm. Dường như càng biết thì "ông hoàng nhạc Việt" lại càng đau lòng mà thôi.

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng mãi là tri kỉ tốt của nhau. Ảnh internet

Mr Đàm đã dành cả thanh xuân để theo đuổi, chinh phục Mỹ Tâm nhưng cuối cùng bất thành. Nam ca sĩ đã quyết định dừng lại đúng lúc để giữ mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai.

Trong khi Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui tính thì Đàm Vĩnh Hưng nay đã có người yêu. Thời gian gần đây, cả hai ít hợp tác với nhau hơn khiến fan không khỏi tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news