Tin mới

Hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin kém xa cặp Song - Song ở khoản này nhưng lại khiến bao người hết lời ngợi khen

Thứ ba, 29/03/2022, 15:16 (GMT+7)

Trước thông tin về đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và đem ra so sánh với đám cưới năm nào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chỉ còn vài ngày nữa là hôn lễ được mong đợi nhất làng giải trí Hàn Quốc giữa Hyun BinSon Ye Jin sẽ chính thức được diễn ra. Người hâm mộ cũng không khỏi hân hoan, đếm ngược từng ngày cho khoảnh khắc trọng đại này của cặp đôi.

Choáng váng với tổng chi phí mà Hyun Bin và Son Ye Jin 'đổ vào' siêu đám cưới
Choáng váng với tổng chi phí mà Hyun BinSon Ye Jin 'đổ vào' siêu đám cưới

Liên quan đến lễ cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin, mới đây truyền thông Hàn Quốc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi đưa ra con số về chi phí tổ chức hôn lễ của cặp đôi vàng này. Theo đó, toàn bộ chi phí từ địa điểm, trang trí cùng một số dịch vụ khác ước tính khoảng 170 triệu won (hơn 3,1 tỷ đồng).

Hôn lễ Hyun Bin - Son Ye Jin kém xa cặp Song - Song ở khoản này nhưng lại khiến bao người hết lời ngợi khen - Ảnh 1
Không gian lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin mới được hoàn thiện. Ảnh: Internet
Không gian lễ đường của Hyun Bin và Son Ye Jin mới được hoàn thiện. Ảnh: Internet

Con số này được cho là khá khiêm tốn so với với địa vị trong làng giải trí hay khối tài sản cặp đôi này đang sở hữu. Đặc biệt khi đặt lên bàn cân với hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo từ 4 năm trước thì con số này vẫn còn kém xa. Được biết ở đám cưới Song Hye KyoSong Joong Ki tổng chi phí cho hôn lễ được ước tính ít nhất là 6,8 tỷ đồng.

Hôn lễ Song Joong Ki và Song Hye Kyo một thời vô cùng linh đình. Ảnh: Internet
Hôn lễ Song Joong Ki và Song Hye Kyo một thời vô cùng linh đình. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc không chi quá mạnh tay cho đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin lại nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng, cho thấy cặp đôi chẳng hề màu mà mà chỉ đề cao hạnh phúc thực sự của mình với những lời chúc phúc từ những người thân cận nhất.

Trước đó, phía Son Ye Jin để tránh thị phi cũng đã ra thông báo mới nhất, cho biết phía nữ diễn viên sẽ không nhận bất kỳ món quà cưới nào của người hâm mộ, đặc biệt là những món đồ xa xỉ. Với cô, chỉ cần đón nhận những lời chúc phúc của mọi người như vậy cũng là quá đầy đủ và trọn vẹn cho một đám cưới hạnh phúc.

Son Ye Jin từ chối nhận quà cưới xa xỉ của người hâm mộ. Ảnh: Internet
Son Ye Jin từ chối nhận quà cưới xa xỉ của người hâm mộ. Ảnh: Internet

Vào ngày 31/3 tới đây, Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức tại khu Aston House của khách sạn Sheraton Grand Waterhill, Gwangjin, Seoul. Khách sạn nằm trên sườn núi nên đảm bảo được sự kín đáo, biệt lập, an ninh nghiêm ngặt. Trước Hyun Bin và Son Ye Jin, nhiều cặp đôi vàng khác của làng giải trí Hàn Quốc cũng chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức hôn lễ như Ji Sung - Lee Bo Young, Bae Yong Joon - Park Soo Jin…

Được biết sau hôn lễ, Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ về chung sống trong căn penthouse mà nam diễn viên đã mua hồi đầu năm 2021 với giá 4,9 tỷ won (hơn 92 tỷ đồng) tại tỉnh Gyeonggi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news