Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ khoe ảnh bé gái rồi xưng mẹ - con khiến dân mạng xôn xao

Chủ nhật, 15/11/2020, 09:07 (GMT+7)

Ngọc Trinh công khai hình ảnh một bé gái đáng yêu, mập mạp còn kèm theo cách gọi con gái, xưng mẹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây, trên Instagram, Ngọc Trinh bất ngờ khoe hình ảnh một bé gái mũm mĩm, đáng yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong bức ảnh này, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều còn khoe tặng cho bé toàn túi hàng hiệu đắt tiền và xưng hô mẹ - con khiến dân tình xôn xao.

Ngọc Trinh đăng hình ảnh với xưng hô mẹ -con khiến nhiều người chú ý.

Ngay lập tức, dân tình truy tìm danh tính của cha đứa bé. Nhiều người thắc mắc không biết Ngọc Trinh sinh con từ bao giờ mà lại có đứa trẻ lớn như thế này.

Tuy nhiên, sau đó, dân mạng đã phát hiện ra một bí mật không ngờ. Thực tế, đứa bé này chính là con gái của chị ruột Ngọc Trinh với chồng là cựu thành viên nhóm nhạc Vboys Tiêu Quang. Do "nữ hoàng nội y" rất thân thiết với gia đình chị gái và yêu đứa bé nên đã cưng chiều và gọi thân mật với đứa bé này.

Thực tế đây là cháu gái của Ngọc Trinh.

Nếu theo dõi Ngọc Trinh sẽ thấy, từ khi bé Sarah được sinh ra, cô bé thường xuyên được "mẹ út" Ngọc Trinh dành nhiều tình yêu thương và mua cho rất nhiều đồ đắt đỏ. Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh cũng thỉnh thoảng đăng hình ảnh gia đình đặc biệt là những khoảng khắc cưng nựng đầy đáng yêu của cháu gái mình.

Ngọc Trinh rất cưng chiều cháu gái mình.

Sở hữu làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, cháu gái Ngọc Trinh sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ và dì khiến cô bé nhìn như thiên sứ  hạ trần. Đây cũng là cô bé được thừa hưởng sự cưng chiều trong nhung lụa không kém những ái nữ khác nhà sao Việt.

Từ khi sinh ra, Sarah đã được hưởng dịch vụ chăm sóc tại bệnh viện quốc tế đắt đỏ, sau đó sống trong căn biệt thự xa hoa đầy đủ tiện nghi. Thậm chí đồ dùng hay ăn uống cũng đều được hưởng mọi thứ tốt đẹp nhất.

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và giống dì ruột.

Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ muốn sinh 1 gái và 1 trai trong thời gian gần nhất. Dù chưa tìm được người cùng sinh con nhưng Ngọc Trinh cũng đã chuẩn bị phòng và nhiều đồ dùng tiện nghi cho các con của mình. Có thể thấy, tương lai, con của Ngọc Trinh cũng là những đứa bé sinh ra đã "ngậm thìa vàng" đọ với quý tử, tiểu thư nhà sao Việt khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news