Tin mới

Tin giải trí hot nhất 24h: Ngô Kiến Huy phát hiện 'đứa con tinh thần' đổi mới, Phi Nhung nhận tin dữ

Thứ sáu, 13/11/2020, 16:24 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí 24h qua: Hồ Ngọc Hà gợi lại quá khứ với Cường Đô la, Phi Nhung nhận tin dữ từ người đàn ông mắc nợ cả đời,...

Hồ Ngọc Hà bày tỏ tình yêu với Kim Lý, gợi lại quá khứ với Cường Đô la

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã viết lời đầy ngọt ngào gửi đến Kim Lý chuẩn bị đến ngày sinh nhật. Dù còn vài tiếng nữa mới sang đúng ngày trọng đại của bạn trai nhưng có lẽ vì phải chăm con và đang ở cữ nên cô nàng gửi lời chúc mừng trước đến 'nửa kia" của mình.

Điều khiến nhiều người chú ý nhất trong bài đăng của Hồ Ngọc Hà có nhiều chi tiết so sánh và gợi lại quá khứ hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la. Cụ thể, Hà Hồ đã thừa nhận mình bị Kim Lý cuốn hút bởi vẻ đẹp trai nhưng lại khẳng định không mê trai còn ẩn ý "nhìn quá khứ là biết liền". Dường như Hà Hồ đang ẩn ý chê bai về ngoại hình của Cường Đô la để chứng tỏ mình không phải là một người vì cái đẹp mới tiến đến tình yêu.

Không những thế, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" còn bày tỏ chuyện ghét hôn nhân vì sợ sau tan vỡ lại phải thu dọn "tàn dư". Điều này như ngầm giải thích cho chuyện cô ngầm kết hôn với Cường Đô la nhưng không tổ chức đám cưới linh đình.

Phi Nhung xót xa khi nhận tin dữ từ người đàn ông mắc nợ ân tình cả đời

Dù đang lo cho các con, cũng như dành thời gian để đầu tư sản phẩm sắp ra mắt nhưng Phi Nhung vẫn không giấu được sự suy sụp, nỗi buồn thấu tâm can khi nhận tin dữ từ cha đẻ "đứa con" tinh thần của mình.

Phi Nhung đón nhận tin buồn.

Đó chính là, người đàn ông đã giúp Phi Nhung tạo ra những hit đình đám, âm thầm đứng sau sự thành công của nữ ca sĩ, là cha đẻ của loạt ca khúc nổi tiếng của Phi Nhung. Người đàn ông đó chính là nhạc sĩ tài hoa Lê Dinh. Là người tình cảm, nữ ca sĩ không khỏi xót xa trước sự ra đi mãi mãi của người đàn ông mình mắc nợ ân tình cả đời. Phi Nhung gửi lời chia buồn và bày tỏ sự thương tiếc vô cùng.

Ngô Kiến Huy khoe "đứa con thất lạc " mới sinh được 2 tuần tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy tiếp tục chia sẻ một bài hát đổi mới từ "đứa con tinh thần" của mình và đang được yêu thích.

Dù không đạt được thành tích bằng bản gốc khi mới ra mắt nhưng chỉ với 2 tuần đã đạt được gần 2 triệu lượt xem cũng đã là thành tích rất lớn. Đây là một tin rất vui của Ngô Kiến Huy khi bài hát mình ra mắt lại nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Điều đó đã đánh giá cao về năng lực và tâm huyết của người nghệ sĩ đối với "đứa con tin thần" của mình.

Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi và rút đơn kiện anti fan

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bất lực, kèm theo đó là lời xin lỗi tới người hâm mộ, những người hâm mộ mình khi cô đã đẩy sự việc đi quá xa.

Bà xã Công Vinh nhắc lại một lần nữa về việc antifan gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc cũng như tương lai sắp tới của cô. Họ không chỉ quấy phá nhãn hàng Thủy Tiên ký hợp đồng rồi mà còn khiến cho các nhãn hàng mới không dám liên hệ làm việc vì sợ ảnh hưởng. Cuối bài chia sẻ, Thủy Tiên gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả mọi người đã vì cô mà chịu thiệt thòi quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news