Tin mới

Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự bóc trần vóc dáng thật bằng camera thường

Thứ năm, 02/12/2021, 10:21 (GMT+7)

Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự bóc trần một sự thật phũ phàng sau khi sinh con cho Kim Lý nhưng lại khiến fan ngưỡng mộ, trầm trồ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vóc dáng thật bằng camera thường. Bà xã Kim Lý diện áo croptop cố tình để lộ vòng eo và bụng thon thả. Tuy chưa thể nào lấy lại vòng eo con kiến nuột nà như trước khi sinh hai bé Leon và Lisa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến cư dân mạng trầm trồ vì vóc dáng săn chắc, thon thả. 

Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự bóc trần vóc dáng thật bằng camera thường. Ảnh IGNV
Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự bóc trần vóc dáng thật bằng camera thường. Ảnh IGNV

Để có được vóc dáng như hiện tại, Hồ Ngọc Hà đã phải rèn luyện liên tục, đổ mồ hôi và luôn kiên trì. Bởi lẽ mang song thai khiến cơ thể của Hà Hồ bị thay đổi, vòng eo to lên đáng kể. Sau khi sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lao vào tập luyện với chế độ khắt khe và có được kết quả như hiện tại. 

Hồ Ngọc Hà không nản trí, tập luyện từng ngày để về dáng sau sinh con hơn 1 năm. Ảnh IGNV
Hồ Ngọc Hà không nản trí, tập luyện từng ngày để về dáng sau sinh con hơn 1 năm. Ảnh IGNV

Chấp nhận hi sinh sự nghiệp một thời gian để sinh con cho Kim Lý nhưng không có nghĩa là Hồ Ngọc Hà buông thả bản thân. Là người của công chúng, Hồ Ngọc Hà luôn ý thức bản thân phải đẹp, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Dù là mẹ bỉm nhưng Hà Hồ mỗi khi xuất hiện đều luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. 

Không giấu giếm, Hồ Ngọc Hà tự bóc trần vóc dáng thật bằng camera thường - Ảnh 1

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là cái tên đầy sức hút trong làng giải trí. Xinh đẹp, tài năng, sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Hà Hồ lại khá lận đận. Nữ ca sĩ từng hẹn hò với không ít nam nhân trong showbiz.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Ảnh internet

Mối tình cũ mà Hồ Ngọc Hà gắn bó nhiều năm nhất chính là với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có vơi nhau quý tử Subeo. Sau 8 năm mặn nồng bên nhau, Hà Hồ và Cường đô la chia tay trong văn minh. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bén duyên với Kim Lý sau khi hợp tác trong một dự án âm nhạc. Khác với những mối tình trước đây, giọng ca "Xin hãy thứ tha" thoải mái công khai chuyện tình cảm với Kim Lý. Sau thời gian ngắn hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý quyết định về chung một nhà mà không cần một đám cưới. Không lâu sau đó, Hồ Ngọc Hà mang song thai và sinh con cho Kim Lý. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên Kim Lý và các nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news