Tin mới

Hồ Quang Hiếu tất bật sửa soạn tới sớm dự đám cưới ca sĩ Bảo Anh

Chủ nhật, 05/02/2023, 10:07 (GMT+7)

Có mối quan hệ vô cùng thân thiết với ca sĩ Bảo Anh nên Hồ Quang Hiếu có mặt sớm tại hôn lễ để chúc mừng cô và bạn đời.

Ngày 4/2 vừa qua hôn lễ hoành tráng của Ca sĩ Bảo Anh và Bằng Cường đã chính thức diễn ra. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự tham gia của rất nhiều khách mới, đáng chú ý trong số đó phải kể đến Hồ Quang Hiếu, người bạn thân thiết của cô dâu.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Ngay từ đầu buổi lễ, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đến từ rất sớm để chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ. Nam ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi cho ngoại hình bảnh bao, dù diện trang phục đơn giản nhưng vẫn phong độ. Sự xuất hiện của giọng ca "Con bướm xuân" nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Anh đến dự đám cưới bạn thân ca sĩ Bảo Anh từ rất sớm
Anh đến dự đám cưới bạn thân ca sĩ Bảo Anh từ rất sớm
Bảo Anh và Bằng Cường kết hôn sau 4 năm bên nhau
Bảo Anh và Bằng Cường kết hôn sau 4 năm bên nhau

Vừa qua, dù không liên quan đến ồn ào gì nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn được nhắc tên khi tình cũ Bảo Anh vướng nghi vấn mang bầu, có người yêu kém 7 tuổi. Được biết Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một trong những cặp đôi Vbiz được nhiều người mến mộ vào năm 2016. Mối tình của cặp đôi kéo dài được vài năm thì tan vỡ.

Hồ Quang Hiếu bị réo tên sau ồn ào tình ái của bạn gái cũ Bảo Anh
Hồ Quang Hiếu bị réo tên sau ồn ào tình ái của bạn gái cũ Bảo Anh

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu từng thẳng thắn thừa nhận rằng anh không còn cảm xúc khi yêu. Trong suốt 2,3 năm liền, anh vẫn luôn giữ trạng thái độc thân. Còn Bảo Anh cũng vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm cho đến khi vướng vào ồn ào tình ái.

Hồ Quang Hiếu từng là một trong những nghệ sĩ được yêu mến trong Vbiz. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian nam ca sĩ vướng vào ồn ào tình ái với cô gái trẻ. Sau đó, Hồ Quang Hiếu giữ im lặng và hầu như không hoạt động nghệ thuật quá năng nổ.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news