Tin mới

'Người tình' kém tuổi của Mỹ Tâm úp mở về 'đứa con tinh thần' của cả hai sắp công bố

Thứ bảy, 17/10/2020, 09:02 (GMT+7)

"Người tình" kém tuổi của Mỹ Tâm úp mở về "đứa con chung" của cả hai sắp được ra mắt khiến fan đứng ngồi không yên.

Cách đây không lâu, "người tình" của Mỹ Tâm đã khiến fan đứng ngồi không yên khi hé lộ về "đứa con chung" của nam diễn viên với nữ ca sĩ. Theo đó, Mai Tài Phến úp mở về dự án hợp tác chung với giọng ca gốc Đà Nẵng nhưng lại chơi khó fan bằng cách viết tắt các chữ cái loằng ngoằng. Mặc dù sốt sắng nhưng fan của Mỹ Tâm và nam diễn viên vẫn chưa thể giải mã được "đứa con chung" này có ý nghĩa và tên là gì.

Mai Tài Phến úp mở về 'đứa con chung' sắp ra mắt với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trước đây, Mai Tài Phến cũng từng làm điều tương tự khi làm người tình của Mỹ Tâm trong một MV. Điều này khiến fan hào hứng chờ đợi sự tái xuất của "chị đại" và người tình kém tuổi này.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Sau khi bén duyên với nhau trong dự án âm nhạc sau đó là điện ảnh, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dinh nghi vấn hẹn hò. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp có những hành động thân mật với nhau. Trước tin đồn này, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận.

Nổi lên như một hiện tượng sau loạt MV với Mỹ Tâm nhưng Mai Tài Phến vẫn không giữ được phong độ. Nam diễn viên bất ngờ ít xuất hiện hơn trong các sự kiện của làng giải trí Việt.

Gần đây, "người tình" của Mỹ Tâm cũng đã chịu tương tác nhiều hơn với công chúng qua trang cá nhân. Đây là dấu hiệu tích cực cũng như cho thấy, nam diễn viên chuẩn bị có màn tái xuất đầy ấn tượng.

>> Xem thêm: Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều tung chiêu quyết đối đầu với Ngọc Trinh

Là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ để lộ chuyện đời tư cũng như chuyện tình cảm của mình. Sau nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến, giọng ca gốc Đà Nẵng trở nên kín tiếng và cũng "lười" xuất hiện trước công chúng, lười ra MV hơn. Còn về phía "bạn trai" tin đồn, sau Mỹ Tâm, nam diễn viên dính nghi vấn hẹn hò Hương Tràm. Trước những tin đồn này, Mai Tài Phến chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news