Tin mới

Không giấu giếm, 'quốc bảo diễn xuất' Châu Tấn thân mật với bạn trai kém 13 tuổi giữa chốn đông người

Thứ sáu, 05/05/2023, 15:38 (GMT+7)

Nguồn tin thân cận tiết lộ Châu Tấn có mối quan hệ ổn định với bạn trai kém 13 tuổi Trác Việt và cả hai đã dọn về sống chung cùng nhau.

Mới đây, trang Sina đăng tải hình ảnh Châu Tấn cùng với Trác Việt công khai hẹn hò. Dù chưa chính thức lên tiếng thừa nhận nhưng cặp đôi không hề giấu giếm tình cảm của mình. 

Không chỉ bắt gặp đi ăn tối cùng với nhóm bạn thân mà họ còn thoải mái có những cử chỉ tình tứ với nhau ngoài đường thay vì né tránh như trước đây. Một số khoảnh khắc Trác Việt còn khoác vai bạn gái, còn Châu Tấn cũng ôm eo bạn trai. Chuyện tình của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Châu Tấn được cho là đang sống chung với bạn trai kém 13 tuổi.
Châu Tấn được cho là đang sống chung với bạn trai kém 13 tuổi.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho biết Châu Tấn đã dọn về sống chung trong căn hộ cao cấp để tiện cho công việc cả hai. 

Trang Sina đưa tin, Châu Tấn thời gian gần đây cũng năng nổ trong hoạt động nghệ thuật. Ngoài thành công ở các dự án phim ảnh thì cô còn nhận lời mời đóng quảng cáo và tham dự các sự kiện. Truyền thông đánh giá rằng, Châu Tấn đang dần thoát ra hình ảnh kín tiếng ngày xưa mà cô đã cởi mở khi thường xuyên chia sẻ ảnh đời sống trên trang cá nhân từ sau khi yêu trai trẻ đến nay.

Châu Tấn được coi là một trong những 'tứ đại hoa đán' của Cbiz với lối diễn xuất được xem là 'viên ngọc quý' có một không hai. Không chỉ sở hữu thực lực và khả năng diễn xuất thiên bẩm, nhan sắc của Châu Tấn cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ. Ở tuổi ngấp nghé 50, cô sống kín tiếng đời tư, được khán giả yêu mến vì không scandal.

Châu Tấn lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp.
Châu Tấn lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp.

Dù sự nghiệp lên đỉnh cao nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên sinh năm 1974 lại không được suôn sẻ. Châu Tấn sau khi ly hôn Cao Thánh Viễn đã có một khoảng thời gian sống rất kín tiếng chuyện tình cảm. 

Châu Tấn và nam ca sĩ kém 13 tuổi bị phát hiện từ hồi tháng 10/2021. Nữ diễn viên "Hậu cung Như Ý truyện" còn bị đồn đã đưa bạn trai kém tuổi về ra mắt gia đình. 

Theo 163, hai nghệ sĩ quen biết sau khi ghi hình show truyền hình Mùa hè của nhóm nhạc vào năm 2020. Sau đó, Châu Tấn nhiều lần được trông thấy đi xem show của bạn trai. Cả hai tương tác trên mạng xã hội để ủng hộ công việc của nửa kia.

Châu Tấn công khai thể hiện tình cảm với Trác Việt
Châu Tấn công khai thể hiện tình cảm với Trác Việt

Năm ngoái, ngày sinh nhật Châu Tấn, Trác Việt đăng trên trang cá nhân một khúc nhạc có chữ Tấn vào lúc 12h57 để bày tỏ tình yêu cho bạn gái.  Hồi Tết năm nay, Châu Tấn và bạn trai kém tuổi đã về đón Tết ở Bắc Kinh. Cả hai cùng nhau ăn tối với bạn bè, sau đó khoác tay nhau trở về nhà trong đêm giao thừa. Những tay săn ảnh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc Châu Tấn bày tỏ tình cảm với người yêu kém tuổi bằng những cái nắm tay hay ánh nhìn âu yếm. Họ được nhận xét đẹp đôi bất chấp tuổi tác chênh lệch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news