Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng mất ngủ vì nhớ người yêu, Vũ Hà chỉ đích danh Mỹ Tâm

Thứ bảy, 14/09/2019, 10:28 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng than vãn mất ngủ vì nhớ người yêu, bạn thân Vũ Hà liền vào bóc phốt chỉ đích danh là Mỹ Tâm.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ tâm trạng thao thức suốt đêm vì nhớ người yêu: "Thức trọn đêm nay để nhớ thương em". Ngay lập tức "ông hoàng nhạc Việt" bị đồng nghiệp vào bóc mẽ.

Ca sĩ Phi Nhung hài hước: "Thương Phi Nhung hay thương Mỹ Tâm vậy đại ca". Còn ca sĩ Vũ Hà - người bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng chỉ đích danh Mỹ Tâm bằng việc tung ảnh của "họa mi tóc nâu" dưới bình luận.

Vũ Hà, Phi Nhung vào chỉ đích danh Mỹ Tâm. Ảnh internet

Có thể thấy tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm không chỉ khiến các fan quan tâm và nhiệt tình se duyên mà còn được đồng nghiệp của nam ca sĩ "đẩy thuyền".

Hơn 10 năm qua, Mr Đàm luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt, nó còn vượt lên trên cả tình yêu. Trước đây. giọng ca "Vợ tương lai" từng mạnh dạn tỏ tình Mỹ Tâm nhưng đã bị từ chồi. Không lấy điều đó làm tổn thương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yêu thương và tôn trọng người con gái trong lòng mình. Với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới.

Đến nay, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Đặc biệt, mỗi sự kiện nào có sự xuất hiện của cả hai là lập tức được săn đón. Mr Đàm và giọng ca gốc Đà Nẵng luôn biết cách tạo sức hút với những màn đối đáp ăn ý, tình tứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news