Tin mới

Không hổ là 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi thẳng thắn đập tan những lời chê bai 'già như bà thím'

Thứ tư, 07/10/2020, 20:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi chứng minh thần thái của 'thần tiên tỷ tỷ' vẫn không có mỹ nhân nào đánh bật.

Nổi tiếng là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao. Thế nhưng, thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện trên báo Mỹ.

Cụ thể, khi xuất hiện tại một sự kiện cùng đoàn làm phim Mulan (Mộc Lan), Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ nhan sắc thật khiến Cộng đồng mạng giật mình. Diện trang phục đơn giản, không trang điểm kỹ lưỡng, Lưu Diệc Phi bước lên sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lưu Diệc Phi lộ nhan sắc bị chê như bà thím. Ảnh internet

Những hình ảnh lộ khuyết điểm trên gương mặt Lưu Diệc Phi như làn da chảy xệ, hở lợi khi cườinhiều lần gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Thế nhưng, mới đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong quảng cáo mới của thương hiệu. Trong video có thể thấy, nhan sắc hoàn hảo không tỳ vết cùng phong cách cổ điển giống như những mỹ nhân Hong Kong thời điểm thập niên 80, 90.

Thần thái đỉnh cao của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen.

Đặc biệt, thần thái từng cái liếc mắt hay hất cằm và những góc nghiêng của Lưu Diệc Phi đều hoàn mỹ chứng minh vị thế không thể đánh bật được “thần tiên tỷ tỷ" trong showbiz Hoa ngữ. Lưu Diệc Phi sở hữu nhan sắc tự nhiên hiếm có cùng vẻ đẹp thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ khiến cô có tên trong top danh sách những mỹ nhân đẹp nhất Cbiz.

Không hổ là 'thần tiên tỷ tỷ' của showbiz Hoa ngữ. Ảnh internet

Vốn được biết đến là  "mỹ nhân không tuổi" hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, dù ở uổi 33 nhưng cô nàng vẫn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ và luôn lọt top đầu những mỹ nhân của Cbiz. Do đó, khi nhan sắc đầy khuyết điểm lộ diện đã khiến nhiều người hú hồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news