Tin mới

Bị chê 'già như bà thím', Lưu Diệc Phi cao tay đáp trả khiến dân tình 'câm nín'

Thứ sáu, 02/10/2020, 17:56 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Lưu Diệc Phi sau khi nhận nhiều chê bai về nhan sắc khi xuất hiện trên báo Mỹ.

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh đời thường với mặt mộc cùng làn da trắng mịn của mình. Động thái này chứng tỏ vị trí nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" vẫn không ai có thể động đến được.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi. Ảnh Sina

Động thái này đáp trả lại những lời chê bai nhan sắc cách đây không lâu khi cô nàng xuất hiện trên báo Mỹ. Cụ thể, khi xuất hiện tại một sự kiện cùng đoàn làm phim Mulan (Mộc Lan), Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ nhan sắc thật khiến Cộng đồng mạng giật mình. Diện trang phục đơn giản, không trang điểm kỹ lưỡng, Lưu Diệc Phi bước lên sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những hình ảnh lộ khuyết điểm trên gương mặt Lưu Diệc Phi như làn da chảy xệ, hở lợi khi cườinhiều lần gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Lưu Diệp Phi lộ nhan sắc nhiều khuyết điểm.

Những hình ảnh này khiến dân mạng vô cùng thất vọng. Vốn được biết đến là  "mỹ nhân không tuổi" hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, dù ở uổi 33 nhưng cô nàng vẫn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ và luôn lọt top đầu những mỹ nhân của Cbiz. Do đó, khi nhan sắc đầy khuyết điểm lộ diện đã khiến nhiều người hú hồn.

Lưu Diệc Phi vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ.

Lưu Diệc Phi từng là một mỹ nhân hàng đầu Cbiz, để lại ấn tượng sâu sắc về nhan sắc xinh đẹp trong "Thần điêu đại hiệp". Những bức ảnh trên tạp chí hay đã qua chỉnh sửa thì Lưu Diệc Phi vẫn là mỹ nhân không ai có thể đánh bại bởi thần thái cũng nhan sắc xinh đẹp. Dù không được đánh giá cao trong phần diễn xuất nhưng khi chất của mỹ nhân họ Diệp lại không thể phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news