Tin mới

Lưu Diệc Phi lộ gương mặt chảy xệ như bà thím: Thất vọng về 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ tư, 16/09/2020, 20:30 (GMT+7)

Từng nổi tiếng là 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi bất ngờ khiến dân mạng thất vọng khi lộ loạt ảnh da nhăn nheo, chảy xệ.

Vốn được biết đến là "mỹ nhân không tuổi" hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả một hình ảnh xinh đẹp. Dù ở uổi 33 nhưng cô nàng vẫn là biểu tượng nhan sắc của phụ nữ và luôn lọt top đầu những mỹ nhân của Cbiz.

Lưu Diệc Phi được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện cùng đoàn làm phim Mulan (Mộc Lan), Lưu Diệc Phi bất ngờ lộ nhan sắc thật khiến Cộng đồng mạng giật mình. Diện trang phục đơn giản, không trang điểm kỹ lưỡng, Lưu Diệc Phi bước lên sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh xuất hiện tại sự kiện mới đây của Lưu Diệc Phi. Ảnh internet

Ngay lập tức, những bức ảnh chụp bằng camera thường chưa được chỉnh sửa đã 'vạch trần" nhan sắc thật của Lưu Diệc Phi khi lộ rõ làn da chảy xệ quanh vùng miệng. Đặc biệt khuyết điểm hở lợi khi cười cũng là một nhược điểm "chí mạng" của Lưu Diệc Phi.

Loạt khuyết điểm bị "phơi bày" khác hẳn với những bức hình chỉnh sửa trên tạp chí. Ảnh internet

Không ít người cho rằng, hóa ra thời gian vẫn không bỏ sót ai khi từ sắc vóc rung động lòng người của “Thần tiên Tỷ Tỷ” một thời đã biến mất một cách không dấu vết.

Đây không phải lần đầu Lưu Diệc Phi bị lộ khuyết điểm gây thất vọng đến như vậy. Trước đó, nhiều lần gương mặt của nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" còn lộ gương mặt có nọng cằm, không được thon gọn như những bức hình trên tạp chí.

Không ít lần Lưu Diệc Phi lộ hình ảnh kém sắc. Ảnh internet

Lưu Diệc Phi từng là một mỹ nhân hàng đầu Cbiz, để lại ấn tượng sâu sắc về nhan sắc xinh đẹp trong "Thần điêu đại hiệp". Những bức ảnh trên tạp chí hay đã qua chỉnh sửa thì Lưu Diệc Phi vẫn là mỹ nhân không ai có thể đánh bại bởi thần thái cũng nhan sắc xinh đẹp. Dù không được đánh giá cao trong phần diễn xuất nhưng khi chất của mỹ nhân họ Diệp lại không thể phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news