Tin mới

Đỗ Thị Hà tỏa sáng trong loạt ảnh đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời

Thứ năm, 11/05/2023, 12:55 (GMT+7)

Một Đỗ Thị Hà thanh thuần, dịu dàng và đẹp tỏa sáng trong bộ ảnh mới đã thực sự làm siêu lòng trái tim của bao người.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Cách đây không lâu, nàng hậu sinh năm 2001 còn báo tin vui đến mọi người khi cô đã chính thức hoàn thành chương trình học tập tại ngôi trường danh giá ở Hà Nội.

Nàng hậu tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV
Nàng hậu tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng. Ảnh: FBNV

Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của thời sinh viên và kết thúc chặng đường học tập miệt mài, đáng nhớ, Đỗ Thị Hà đã cùng với những người bạn thực hiện bộ ảnh kỷ yếu tại ngôi trường của mình. Mới đây, loạt hình xinh đẹp này của nàng hậu đã được chia sẻ trên MXH và khiến bao người trầm trồ về một hình ảnh của Đỗ Thị Hà thanh thuần, dịu dàng nhưng vẫn đầy tỏa sáng.

Đỗ Thị Hà tỏa sáng trong loạt ảnh đánh dấu mốc quan trọng của cuộc đời - Ảnh 1
 
Đỗ Thị Hà nền nã với áo dài. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà nền nã với áo dài. Ảnh: FBNV

Xuất hiện trong bộ ảnh, Đỗ Thị Hà lên đồ truyền thống với áo dài trắng, mái tóc thả thuôn dài và đặc biệt trong mỗi bức hình, nàng hậu không chỉ tỏa ra vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng mà còn lan tỏa những năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh. Cũng vì thế, Đỗ Thị Hà luôn nhận được tình cảm yêu quý của bạn bè và cả công chúng.

Đỗ Thị Hà đã hoàn thành chương trình học tập ở bậc đại học. Ảnh: FBNV
Đỗ Thị Hà đã hoàn thành chương trình học tập ở bậc đại học. Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news