Tin mới

Video: Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi catwalk theo phong cách 'vũ điệu hoang dã'

Thứ tư, 10/05/2023, 20:02 (GMT+7)

Khoảnh khắc catwalk ngẫu hứng không giống ai của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Trước khi đến với danh xưng "ca sĩ", Hồ Ngọc Hà là cái tên đình đám trong làng mẫu Việt. Không chỉ sở hữu thân hình cực chuẩn, từng bước catwalk của cô còn chứa đựng thần thái và khí chất đầy cuốn hút. Đến nay, dù hoạt động mạnh mẽ hơn trong làng nhạc Việt, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được nhiều nhà thiết kế "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều show diễn trên sàn runway.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục hiện diện trên sàn catwalk và khoác lên mình bộ trang phục đầy ấn tượng. Song gây chú ý hơn cả chính là khoảnh khắc hậu trường của "bà mẹ 3 con". Sau khi đêm diễn khép lại, nữ ca sĩ ngẫu hứng catwalk một đoạn ngắn trước mặt khán giả và tạo vũ điệu gợi cảm theo phong cách "vũ điệu hoang dã" không giống ai. Màn tấu hài này nhanh chóng khiến dân tình thích thú cũng như hết lời ngợi khen thân hình quyến rũ cùng sắc vóc nóng bỏng của bà mẹ 3 con nổi tiếng Vbiz này.

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự không hài lòng bởi góc quay khiến cho trong clip Hồ Ngọc Hà trông bị thấp hơn thực tế. Một số phản ứng của cư dân mạng:

- Chẳng cần kĩ thuật, chị Hà vẫn cuốn hút lạ thường

- Mãi đỉnh. Không một ai làm lại

- Quay sao nhìn như 1m55 vậy trời

- Đỉnh ghê. 3 đứa mà body kìa

Nguồn clip: Chumchum

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà catwalk