Tin mới

Không 'lười' nói như Leon, Lisa nhà Hà Hồ hết ú ớ chỉ trỏ còn hồn nhiên làm điều này khiến ai cũng bất ngờ

Thứ hai, 07/03/2022, 11:34 (GMT+7)

Khoảnh khắc bé Lisa nhà Hà Hồ vô tư hát ca khiến nhiều người khen ngợi dễ thương.

Trái ngược với nhiều đồng nghiệp, Hà Hồ kể từ khi sinh con đến nay rất thoải mái công khai con. Thậm chí, cô nàng còn lập hẳn cho các bé 1 tài khoản Instagram riêng để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong từng ngày. 

Thay vì 'giấu' con, Hồ Ngọc Hà thoải mái cho bé xuất hiện trước công chúng
Thay vì "giấu" con, Hồ Ngọc Hà thoải mái cho bé xuất hiện trước công chúng

Mới đây, trên Instagram có tên là @henrylisaleon - tài khoản chung của Subeo, Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà vừa cập nhật 1 đoạn clip dài 30 giây. Nhân vật chính của đoạn clip là bé Lisa. “Muốn xỉu với cô ba”, giọng ca Tìm lại giấc mơ hào hứng.

Lisa thoải mái hát, múa trước ống kính điện thoại
Lisa thoải mái hát, múa trước ống kính điện thoại

Trong đoạn clip, nếu như cậu út Leon mải mê với món đồ chơi gì đó thì Lisa tỏ ra vô cùng hiếu động. Có thể thấy rằng, trước tiếng nhạc của món đồ chơi, nhóc tì 1 tuổi đưa tay múa, miệng còn nghêu ngao hát. 

Khi nhận ra ống kính điện thoại đang hướng về mình, Lisa không hề ngại mà rất “tự tin khoe cá tính”. Theo những đoạn video được cựu giám khảo The Face mùa đầu tiên chia sẻ, nhóc tỳ hiện đã có khả năng bắt chước rất nhanh các từ được người lớn nói ra.

Con gái Hà Hồ đang ở giai đoạn tiền 'bùng nổ ngôn ngữ' nên bé rất thích nói chuyện
Con gái Hà Hồ đang ở giai đoạn tiền "bùng nổ ngôn ngữ" nên bé rất thích nói chuyện

Khoảnh khắc trên ngay lập tức nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của bé Lisa. Bên cạnh đó, một số người cũng khen ngợi bé rất tự tin trước ống kính máy quay. Điều này có thể được thừa hưởng từ bố mẹ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt

Được biết, hiện tại Lisa nhà Hà Hồ đang trong giai đoạn phát triển ngôn ngữ. Vì vậy, các bé nói mọi lúc mọi nơi, chỉ trỏ những thứ xung quanh nhà và cố gắng thể hiện điều gì đó với bố mẹ. Về phần mình, giọng ca 8X rất tích cực đáp lời những câu hỏi của con. 

Lisa được nhận xét phản ứng nhanh trước mỗi tình huống bố mẹ đưa ra
Lisa được nhận xét phản ứng nhanh trước mỗi tình huống bố mẹ đưa ra

Trái ngược với Lisa, cậu út nhà Kim Lý có vẻ như chậm nói hơn. Cách đây không lâu, trên tài khoản mạng xã hội chung 3 con nhà Hà Hồ đăng tải 1 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Leon nhiệt tình đòi một món quà từ tay bố. 

Khi ấy, thay vì đáp lại mong muốn của nhóc tỳ, Hồ Ngọc Hà lại đưa ra yêu cầu cho con trai út phải gọi tiếng “papa”. Thế nhưng, bé nhất định không chịu trả lời. Lúc này, Lisa từ đâu xuất hiện để giúp đỡ em trai, dõng dạc gọi “papa”.

Ảnh: Tổng hợp internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news