Tin mới

Vũ Thu Phương làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022, CDM thi nhau hỏi: Trôi như chị 'chấm' thí sinh làm sao?

Thứ hai, 07/03/2022, 09:44 (GMT+7)

Không đồng tình để Vũ Thu Phương làm giám khảo Miss Universe 2022, netizen đồng loạt "tấn công" fanpage của cuộc thi lẫn trang cá nhân của siêu mẫu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức khởi động sau buổi họp báo vào ngày 22/2 vừa qua. Tại buổi lễ quan trọng này, BTC công bố thể lệ và hé lộ những giám khảo đầu tiên của chương trình năm năm nay. 

Sau bà Võ Thị Xuân Trang, bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh, hoa hậu H’Hen Niê, Siêu mẫu Hà Anh, Võ Hoàng Yến, mới đây, phía BTC của Miss Universe Vietnam xác nhận Vũ Thu Phương cũng được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí ghế nóng của mùa giải năm nay. 

Vũ Thu Phương được 'chọn mặt gửi vàng' đảm nhận vị trí BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Vũ Thu Phương được "chọn mặt gửi vàng" đảm nhận vị trí BGK Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022

Được biết, đây là mùa giải thứ 2 cựu người mẫu được mời đảm nhận vị trí Giám khảo của chương trình. Việc Vũ Thu Phương được tiếp tục giao trọng trách quan trọng để tìm ra người kế vị cho Hoa hậu Khánh Vân cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều. 

Nhiều anti-fan đã “tấn công” fanpage chính thức của cuộc thi lẫn trang cá nhân của cựu người mẫu. Họ cho rằng, mùa giải mới sẽ tiếp tục "thất bát", không tìm được người xứng đáng… 

Vũ Thu Phương làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2022, CDM thi nhau hỏi: Trôi như chị 'chấm' thí sinh làm sao? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, nhiều phát ngôn của chân dài 8X từng gây tranh cãi cũng được “đào” lại. Đặc biệt là cách Vũ Thu Phương "soi" Á hậu Thuý Vân bằng những cụm từ như: "Em trôi quá", "bụng bự quá", "mặt hơi sưng nha",... từng gây “sốt” một thời. 

Cũng từ mùa giải năm 2019, Vũ Thu Phương cũng được dân mạng phong tặng nhiều biệt danh như: "Vũ Thu Trôi", "siêu mẫu bỏ nghề 8 năm"... Trước những phản ứng trái chiều, người đẹp 1985 tỏ ra không mấy quan tâm và thoải mái đón nhận. 

CEO Bảo Hoàng đứng ra 'bênh' Vũ Thu Phương cũng bị dính bão phẫn nộ từ dân mạng
CEO Bảo Hoàng đứng ra "bênh" Vũ Thu Phương cũng bị dính bão phẫn nộ từ dân mạng

Dù là người kỳ cựu trong làng mẫu, thế nhưng cách đây không lâu, Vũ Thu Phương từng gây tranh cãi dữ dội với lối catwalk "mổ cò" trông lạ lẫm. Thời điểm ấy, đoạn clip catwalk "dị" của cô từng tạo thành trend trên mạng xã hội, song chủ yếu là ý kiến chê bai và mỉa mai. 

Cách catwalk 'mổ cò' của chân dài họ Vũ từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội
Cách catwalk "mổ cò" của chân dài họ Vũ từng khiến Cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội

Vũ Thu Phương từng là cô gái vàng trong làng catwalk khi đảm nhiệm vị trí vedette tại nhiều sàn diễn trong nước. Chân dài nhờ sở hữu gương mặt, thần thái cùng vóc dáng cân đối. Cô từng được vinh danh với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất 2008 và Người mẫu tài năng 2008.

Bên cạnh việc trình diễn thời trang, chân dài từng tham gia đóng các bộ phim như: Chuyện tình công ty quảng cáo, Giao lộ định mệnh - Inferno, Hoàng tử ăn mày, Cô nàng bất đắc dĩ,,... Sau đó, người đẹp chọn cách ở ẩn khỏi showbiz Việt để dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news