Tin mới

Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai

Thứ năm, 30/03/2023, 17:54 (GMT+7)

Trong khi anh trai Sơn Tùng từ khi vào nghề vô cùng hướng nội thì em trai MONO lại khác biệt hoàn toàn, khiến nhiều người đùa vui "sếp" phải học tập em trai ngay và luôn.

Trong showbiz Việt không thiếu các cặp chị em, anh em ruột thế nhưng để gây được tiếng vang như Sơn Tùng và MONO thực sự hiếm. Thời điểm Sơn Tùng từng làm mưa làm gió ở làng giải trí thì dân tình cũng đã biết đến một Việt Hoàng đầy khôi ngô. Cho đến khi em trai Sơn Tùng chính thức gia nhập làng giải trí, dân tình mới thực sự phải tâm phục khẩu phục rằng đây thực sự là cặp anh em tài năng của Vbiz.

Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai
Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai

Nổi tiếng sau anh trai lại là em ruột của Sơn Tùng nhưng MONO dường như không hề áp lực với cái bóng quá lớn của anh trai. Giọng ca sinh năm 2000 nhanh chóng gặt hái thành công dù mới chân ướt chân ráo vào nghề, điều này chắc chắn Sơn Tùng phải ngả mũ bởi ngược trở lại thời điểm nam ca sĩ debut, anh còn là cái tên gây tranh cãi suốt một thời gian dài. 

Show hiếm hoi Sơn Tùng tham gia
Show hiếm hoi Sơn Tùng tham gia

Trong suốt thời gian qua, MONO đã phần nào chứng minh được năng lực của mình và nhanh chóng có lượng fan đông đảo. Là anh em ruột nhưng cả hai cũng có nhiều điểm khác nhau, nhất là trong tính cách, một người hướng nội còn một người đặc biệt hướng ngoại. Cụ thể, từ khi ra mắt Sơn Tùng rất ít khi lên báo phỏng vấn, hiếm khi tham gia gameshow, thậm chí có thời gian anh còn bị nhận xét là nghệ sĩ cô độc trong showbiz. Công chúng chỉ biết về Sơn Tùng qua bạn bè trong giới vì chuyện đời tư của anh gần như là tuyệt mật.

MONO lại vô cùng sôi nổi trong showbiz
MONO lại vô cùng sôi nổi trong showbiz
Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai - Ảnh 1
 

Ngược lại em trai MONO lại cực kỳ hướng ngoại khi thân thiết với nhiều nghệ sĩ trong nghề. Giọng ca Waiting for you còn được người hâm mộ ví von là "chiến thần ngoại giao" vì sự thân thiện tới nỗi gặp ai cũng có ảnh chung. Dù chỉ là tân binh song anh chàng đã có dịp hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Trúc Nhân, Đức Phúc... 

Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai - Ảnh 2
 
Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai - Ảnh 3
 

Cậu em út cũng rất được lòng các đàn anh trong nghề, tích cực tham gia talkshow chia sẻ quan điểm cá nhân. Có thể thấy trong thời gian gần đây, độ phủ sóng của MONO đã tăng lên từng ngày. Sự khác biệt này khiến fan đùa vui Sơn Tùng phải học hỏi em trai để khán giả có cơ hội được biết đến anh chàng nhiều hơn. 

Không nổi bằng Sơn Tùng nhưng MONO lại sở hữu một tố chất hơn hẳn anh trai - Ảnh 4
 

Mặc dù hai anh em có sự khác biệt trong tính cách nhưng vẫn có một điểm chung được fan chỉ ra khiến ai nấy đều phải gật gù chính là sự lễ phép. Ở các sự kiện có nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề tham gia Sơn Tùng và MONO luôn có động thái thể hiện sự kính trọng, luôn chào hỏi lễ phép. Khoảnh khắc MONO cúi người nhận giải thưởng âm nhạc từ Ca sĩ Thu Phương từng được công chúng khen ngợi và liên tưởng đến Sơn Tùng cũng từng lễ phép với đàn chị như vậy. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng MONO