Tin mới

Không phải Angela Baby, chỉ Triệu Vy mới đủ can đảm lớn tiếng với Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 12/11/2019, 11:28 (GMT+7)

Là cặp bạn thân đình đám nhất làng giải trí, chỉ Triệu Vy mới dám can đảm làm điều này với Huỳnh Hiểu Minh mà không phải Angela Baby.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy vừa có màn tái hợp tại đêm hội ngày 11/11 do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức. Xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, TRiệu Vy khiến nhiều người ngỡ ngàng  về nhan sắc "vượt thời gian" ở tuổi ngoài 40. Với nhan sắc xinh đẹp cùng bộ đồ trẻ trung, Triệu Vy trở thành tiêu điểm chú ý của khán giả.

Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy.

Trong chương trình này, Huỳnh Hiểu Minh đã trình diễn tiết mục "Tiếng gọi quê hương" và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, sau khi kết thúc phần trình diễn, ông xã Angela Baby đã chia sẻ: "Vẫn là làm diễn viên dễ hơn một chút".  Ngay lập tức, Triệu Vy đã lên tiếng: "Không sao, cậu có thể tiếp tục làm việc cho mình".

Có thể nói, chỉ có Triệu Vy mới có thể dám mời Huỳnh Hiểu Minh về làm việc cho mình. Đây là điều tất cả người phụ nữ khác không ai can đảm làm điều này. Thực tế Huỳnh Hiểu Minh cũng có công ty riêng và anh cũng đủ khả năng tạo dựng thương hiệu cho mình cũng như chọn vai diễn cho phù hợp.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân trong làng giải trí Hoa ngữ.

Được biết, Triệu Vy không chỉ là bạn thân của Huỳnh Hiểu Minh trong làng giải trí Hoa ngữ mà cô cũng là mối tình đầu của Huỳnh giáo chủ dù là yêu đơn phương. Tuy nhiên, Triệu Vy đã từ chối Huỳnh Hiểu Minh và doanh nhân Huỳnh Hữu Long. Còn Huỳnh Hiểu Minh kết hôn cùng Angela Baby.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news