Tin mới

Sao chổi chiếu mệnh, hết Trấn Thành đến Hari Won bị khơi lại quá khứ muốn lãng quên

Chủ nhật, 19/09/2021, 17:29 (GMT+7)

Sao chổi chiếu mệnh, hết Trấn Thành gặp họa sao kê đến lượt Hari Won bị đào bới qua khứ muốn lãng quên.

Thời gian qua, danh hài Trấn Thành gây xôn xao với vụ sao kê liên quan đến lời thách thức của bà Nguyễn Phương Hằng. Sau Trấn Thành, đến lượt Hari Won khốn khổ vì trở thành đối tượng công kích của Cộng đồng mạng.

Hari Won bị hiểu sai khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của một nữ ca sĩ khoe nhẫn cưới. Ảnh FBNV
Hari Won bị hiểu sai khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của một nữ ca sĩ khoe nhẫn cưới. Ảnh FBNV

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hari Won có chia sẻ khoảnh khắc một nữ ca sĩ nổi tiếng khoe nhẫn đính hôn bên bạn trai. Tuy nhiên, ngay lập tức, cư dân mạng lại cố tình hiểu sai cho rằng, bức ảnh Hari Won chia sẻ là đang muốn "cà khịa" dư luận với hành động dơ ngón tay áp út.

Cư dân mạng cố tình khui lại quá khứ của Hari Won với tình cũ. Ảnh internet
Cư dân mạng cố tình khui lại quá khứ của Hari Won với tình cũ. Ảnh internet

Thậm chí, một số cư dân mạng còn cố tình đào lại quá khứ muốn lãng quên của Hari Won bằng cách tung lại hàng loạt ảnh tình tứ của nữ ca sĩ bên tình cũ Tiến Đạt. Nhiều người spam liên tục ảnh cũ của bà xã Trấn Thành bên Tiến Đạt khiến dân tình bức xúc. 

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có quãng thời gian 9 năm hẹn hò mặn nồng với Đinh Tiến Đạt. Cả hai tưởng chừng như sắp về chung một nhà nhưng rồi cuối cùng vẫn "đường ai nấy đi".

Sao chổi chiếu mệnh, hết Trấn Thành đến Hari Won bị khơi lại quá khứ muốn lãng quên - Ảnh 1

Sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won sớm lộ chuyện hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, một số tin đồn cho rằng, Hari Won vì thích nổi tiếng nên bỏ tình cũ để yêu một danh hài đình đám của showbiz. Ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng bảo vệ bạn gái và chứng minh tình yêu bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn.

Đến nay, sau hơn 4 năm chung sống, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn ngọt ngào, gắn bó bên nhau. Cách đây không lâu, Trấn Thành bỗng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên cho rằng không minh bạch trong khoản tiền Từ thiện từ năm 2020.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã tung full sao kê để chứng minh sự trong sạch và lấy lại danh dự của bản thân. Trong thời gian ông xã gặp ồn ào, Hari Won luôn ở bên hỗ trợ, động viên cùng Trấn Thành vượt qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news