Tin mới

Ngân 98 thách thức tung ảnh phản cảm chưa từng thấy khiến dư luận phẫn nộ

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:01 (GMT+7)

Ngân 98 "coi trời bằng vung" tung ảnh phản cảm chưa từng thấy trên trang cá nhân khiến dư luận bức xúc.

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang - Ngân 98 đã khiến Cộng đồng mạng bức xúc vì hành động ngang ngược, bất chấp thuần phong mỹ tục tung ảnh phản cảm trên trang cá nhân.

Bức ảnh phản cảm gây phẫn nộ của Ngân 98 sau đó được xóa đi. Ảnh internet

Theo đó, Ngân 98 đã đăng tải bức ảnh mang tính chất dung tục với hình ảnh đồ chơi nhạy cảm cùng động tác gây nóng mặt. Hành động của bạn gái Lương Bằng Quang ngay sau đó đã bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề:

- Cần cơ quan chức năng vào cuộc, phạt thật nặng hành vi phản cảm của Ngân 98 để răn đe cho những người sau.

- Mạng xã hội không phải là nơi để làm những điều tế nhị như vậy, đừng biến nó thành thùng rác nữa Ngân 98.

- Cảm thấy thật sự phẫn nộ với thái độ thách thức, không coi công chúng ra gì của Ngân 98. Cô này cần phải tống vào tù xem còn khoe khoang nữa không.

- Cô này chắc không còn liêm sỉ nữa rồi. Thật sự thấy khinh thường cặp đôi này, ngày càng lố và thiếu sự tôn trọng công chúng.


Có thể thấy, dư luận đang vô cùng bức xúc trước hành động của Ngân 98. Thời gian qua, Ngân 98 liên tục bị chỉ trích vì phong cách thời trang táo bạo. Cô nàng liên tục dính thị phi từ việc bị bắt vì dùng chất cấm đến việc bị tuýt còi vì mặc hớ hênh. Khi bạn gái liên tục mắc sai lầm, Lương Bằng Quang luôn ở bên cạnh và lên tiếng bênh vực. Có vẻ như chàng ca nhạc sĩ này luôn cho rằng Ngân 98 không có lỗi gì.

>> Xem thêm: Trọng Hưng vui vẻ đi bar, ngoại hình mới gây hoang mang hậu ồn ào với Âu Hà My

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngân 98 và Lương Bằng Quang liên tục khiến công chúng ngán ngẩm vì những vi không đúng thuần phong mỹ tục. Cả hai vô tư làm những chuyện tế nhị trên trang cá nhân, thoải mái nói về những chuyện đỏ mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news