Tin mới

Không giấu diếm, Hồ Ngọc Hà đã lộ bụng bầu to vượt mặt nhưng lại hành đồng kỳ lạ sau đó

Thứ năm, 17/09/2020, 17:31 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã có chính thức công khai bụng bầu to vượt mặt trên trang cá nhân nhưng lập tức xóa đi khiến fan hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu to "vượt mặt" ở những tháng cuối thai kỳ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Không còn giấu diếm hay chụp những bức ảnh nửa người, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe thân hình trước ngày "vỡ chum". Đây là động thái khẳng định chuyện mang bầu chứ không giống với những tin đồn trước đó.

Hồ Ngọc Hà chính thức lộ bụng bầu to vượt mặt. Ảnh chụp màn hình

Trong clip đăng tải có thể thấy, "người tình" Kim Lý rất vui vẻ khi xuất hiện giữa đường. Dù chiếc váy rộng nhưng vẫn không thể che hết được vòng 1 rộng thùng thình. Có thể thấy, gương mặt của Hồ Ngọc Hà cũng đã phát tướng hơn trước. Dường như "nữ hoàng giải trí" rất được bạn trai và gia đình chăm sóc chu đáo từ khi mang thai đến bây giờ.

Thế nhưng, vừa đăng được mấy phút thì Hồ Ngọc Hà đã xóa đi ngay lập tức khiến người hâm mộ hoang mang. Không biết lý do gì mà giọng ca "Cả một trời thương nhớ lại có động thái như vậy. Đây cũng là tín hiệu vui khi sắp đón cặp sinh đôi chào đời.

Hồ Ngọc Hà thường diện váy rộng để che đi vòng 2 của mình. Ảnh internet

Từ khi vướng tin đồn mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chưa từng lên tiếng xác nhận. Thậm chí những hình ảnh đăng thời điểm đó Hà Hồ đều che vòng 2 khiến người hâm mộ hoang mang.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà hốt hoảng khi bị Hà Anh Tuấn tiết lộ chuyện đang mang song thai ngay trên sóng livestream. Dù đã bị đồng nghiệp không ngừng tiết lộ nhưng vợ cũ của Cường Đô la vẫn giấu đến cùng.

Hồ Ngọc Hà bị đồng nghiệp tiết lộ bí mật bất lâu. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến là "nữ hoàng giải trí" của làng giải trí Việt. Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng về tình duyên thì khá lận đận. Sau nhiều mối tình "đứt gánh", Hà Hồ đã tìm cho mình bến đỗ đầy hạnh phúc bên Kim Lý. Cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ vì sắp chào đón con đầu lòng ra đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news