Tin mới

Không phải Hari Won, Trấn Thành tiết lộ người phụ nữ quyền lực mình thương nhất

Thứ tư, 26/02/2020, 09:34 (GMT+7)

Không phải Hari Won, một người phụ nữ khác mới chính là người mà Trấn Thành luôn yêu thương, kính trọng, cúi chào mỗi khi gặp.

Mới đây, MC Trấn Thành chia sẻ một số hình ảnh của NSND Ngọc Giàu trong phim "Bố già" và thừa nhận, đây là người phụ nữ mà anh thương nhất, kính trọng nhất.

NSND Ngọc Giàu là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của Việt Nam. Bà là một trong những ngôi sao được đàn em quý trọng, nể phục bởi tài năng, đạo đức nghề nghiệp.

Đây chính là người mà Trấn Thành thương không điều kiện. Ảnh internet

Với Trấn Thành, nam danh hài coi NSND Ngọc Giàu như chính người mẹ thứ hai của mình. Dù có bị bà mắng chửi thì vẫn cứ yêu thương vô điều kiện. Nam danh hài luôn tạo điều kiện để má Giàu tham gia những dự án của mình. Không chỉ vậy, đi đâu, ông xã Hari Won cũng cố gắng đưa nữ nghệ sĩ đi cùng để chăm sóc.

Trước đây, nghệ sĩ Ngọc Giàu đã từng từ mặt Trấn Thành. Nguyên nhân xuất phát từ việc, có người mạo danh ông xã Hari Won để lừa nữ nghệ sĩ. Sau khi biết được sự thật, mối quan hệ của hai má con lại thân thiết như xưa.

Với NSND Ngọc Giàu, bà cũng coi Trấn Thành như người con của mình. Chỉ cần nam danh hài cần là bà sẵn sàng giúp đỡ không điều kiện. Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ: "Trong cuộc đời của má, bây giờ già rồi mà có một đứa con như Trấn Thành, má vui lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news