Tin mới

Quang Hà lần đầu hé lộ về ân nhân lớn trong sự nghiệp khiến anh phải 'ghi lòng tạc dạ'

Thứ ba, 20/07/2021, 17:26 (GMT+7)

Quang Hà lần đầu lên tiếng nói về ân nhân lớn thuở chập chững bước vào nghề ca hát khiến anh luôn biết ơn và 'ghi lòng tạc dạ'.

Trong suốt những năm hoạt động, làm nghề của mình, Quang Hà là một trong những nam ca sĩ hiếm hoi có đời tư trong sạch. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khiến bao người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đây cũng chính là thành quả lao động cật lực của nam ca sĩ trong suốt bao năm qua.

Nam ca sĩ Quang Hà đã có những hé lộ về sự nghiệp của mình. Ảnh: Internet
Nam ca sĩ Quang Hà đã có những hé lộ về sự nghiệp của mình. Ảnh: Internet

Mới đây xuất hiện trong một cuộc trò chuyện tren truyền hình, Quang Hà lần đầu hé lộ về một ân nhân đã giúp đỡ anh trong những ngày chập chứng bước vào con đường ca hát. Đó chính là nam ca sĩ Châu Gia Kiệt.

Quang Hà kể, ở thời điểm "chân ướt chân ráo" vào nghề, để được đi hát ở hội chợ và có những đồng tiền cát xê đầu tiên đã đã phải rất chật vật. Lúc đó, cơ duyên cho anh gặp gỡ với Châu Gia Kiệt và "đàn anh" không ngần ngại, giúp đỡ nam ca sĩ những bước đầu tiên của sự nghiệp. Ở thời điểm đó, Châu Gia Kiệt là cái tên bán vé số 1 tại miền Tây,  nam ca sĩ đã phải dùng tên tuổi của mình để “ép” các bầu show bắt buộc phải có Quang Hà hát chung.

Châu Gia Kiệt là người Quang Hà luôn ghi lòng tạc dạ. Ảnh: FBNV
Châu Gia Kiệt là người Quang Hà luôn ghi lòng tạc dạ. Ảnh: FBNV

Từ đây, Quang Hà có dịp đưa tiếng hát của mình đến gần hơn với công chúng, nhanh chóng chinh phục được trái tim của khán giả miền Tây.

Và sự nghiệp của anh chính thức đạt được thành tựu khi Quang Hà nhận ra bản hit "Định mệnh" chính là định mệnh của cuộc đời mình. Để có thể hát ca khúc này, nam ca sĩ đã phải tìm đủ mọi cách tiếp cận nhạc sĩ Quốc An và phải trả góp đến 3 năm mới có thể "trả nợ" cho vị nhạc sĩ này.

Quang Hà lần đầu hé lộ về ân nhân lớn trong sự nghiệp khiến anh phải 'ghi lòng tạc dạ' - Ảnh 1

Quang Hà là nam ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc nhẹ với giọng hát trầm ấm, truyền cảm. Sau khoảng thời gian dài ca hát, cơ ngơi mà Quang Hà sở hữu khiến bao người trầm trồ với khối bất động sản lớn và siêu xe đắt đỏ. Vì lẽ đó mà nhiều khán giả không ngần ngại gọi anh là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt.

Quang Hà giờ đây sở hữu cơ ngơi đồ sộ, hơn người. Ảnh: FBNV
Quang Hà giờ đây sở hữu cơ ngơi đồ sộ, hơn người. Ảnh: FBNV

Hoạt động miệt mài trong làng giải trí suốt 20 năm qua nhưng tên tuổi của Quang Hà không bị gắn với những điều tiếng, ồn ào không hay. Dù có những cú sốc nhất dịnh khi làm nghề, nhưng đây là bài học để nam ca sĩ đã thận trọng hơn trong mỗi bước đi và lặng lẽ "cày" show, thu về cơ ngơi khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news