Tin mới

Bênh vực Phi Nhung 'sai thời điểm', Quang Hà bị netizen khui lại nỗi đau trong quá khứ

Thứ sáu, 11/06/2021, 09:56 (GMT+7)

Sau Hồng Vân, Quang Hà lại vào bênh vực Phi Nhung và nhận nhiều lời chỉ trích từ dân mạng.

Thời gian gần đây, Phi Nhung liên tục gặp nhiều ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường. Do sự việc ngày càng bị đẩy đi quá xa, nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ tin đồn không hay về mình.

"Dù ai có nói gì tôi vẫn là tôi, cuộc sống của tôi rất quang minh. Cho dù quý khán giả và Cộng đồng mạng có chửi tôi như thế nào, tôi vẫn vui vẻ mỉm cười. Tôi là con nhà Phật và cũng là người mẹ của các chú tiểu, cho nên tôi không cần đính chính.

Ngược lại tôi không cho phép ai xúi bậy các con tôi làm sai và làm trái với lương tâm của mình. Cuộc đời tôi sợ nhất là luật trời, sai trái với lương tâm tôi mới sợ, còn tất cả chuyện gì khác tôi không quan tâm. Hồ Văn Cường, con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày, con an tâm nhé", Phi Nhung viết trên trang cá nhân.

Bài đăng của Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Phi Nhung sau ồn ào với Hồ Văn Cường. Ảnh chụp màn hình

Ngay dưới bài viết, Quang Hà đã bình luận an ủi đến giọng ca "Bông điên điển": "Hay lắm, xúc động.”. Chỉ là dòng bênh vực ngắn ngủi nhưng giọng ca "Ngỡ" lại gặp nhiều bình luận chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng, Quang Hà vào bình luận không đúng thời điểm khiến sự việc ngày càng tệ hơn.Thậm chí một số người còn nhắc lại nỗi đau trong quá khứ của nam ca sĩ khi bị cháy sân khấu là do "nghiệp nặng". Chưa dừng lại ở đó, một số ý kiến còn tẩy chay Quang Hà và khẳng định sẽ không nghe a anh hát nữa.

Quang Hà vào bình luận và nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Quang Hà vào bình luận và nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hà bị chỉ trích có phát ngôn "sai thời điểm" như thế này. Cách đây không lâu, NSND Hồng Vân bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật và đã phải lên tiếng xin lỗi. Sau đó, Quang Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực đàn chị.

"Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị Hồng Vân. Cố lên chị yêu!", Quang Hà bình luận dưới bài viết của Hồng Vân.

Lập tức nhiều người vào mỉa mai  Quang Hà khi có hành động bênh vực "sai thời điểm" càng khiến khán giả chỉ trích nhiều hơn.

Quang Hà cũng từng bị chỉ trích vì có phát ngôn bênh vực Hồng Vân. Ảnh internet
Quang Hà cũng từng bị chỉ trích vì có phát ngôn bênh vực Hồng Vân. Ảnh internet

Trong quá khứ thời điểm vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, ở TP Thái Bình) bị bắt và điều tra liên quan đến hành động theo kiểu xã hội đen gây xôn xao thì Quang Hà bất ngờ lên tiếng khẳng định vẫn mãi coi vợ chồng Đường "Nhuệ" là anh em thân thiết mặc kệ họ phạm tội gì. Lúc đó, giọng ca "Ngỡ" đã bị chỉ trích vì có phát ngôn đúng thời điểm nhạy cảm.​

Trước đó tuyên bố mãi Đường 'Nhuệ' là anh em của Quang Hà cũng từng gây tranh cãi.
Trước đó tuyên bố mãi Đường "Nhuệ" là anh em của Quang Hà cũng từng gây tranh cãi.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news