Tin mới

Quang Hà nhiều lần bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'đúng người nhưng sai thời điểm'

Thứ sáu, 04/06/2021, 11:47 (GMT+7)

Trước khi bênh vực Hồng Vân, thái độ thẳng thắn của Quang Hà với vợ chồng Đường 'Nhuệ' khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau ồn ào với bà PH, NSND Hồng Vân mới đây lại bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm sai sự thật. Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì quảng cáo thổi phồng chức năng của loại thực phẩm chức năng, Hồng Vân đã lập tức lên tiếng xin lỗi. Đồng thời,  nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng  kêu gọi đồng nghiệp hạn chế lỗi lầm tránh ảnh hưởng đến uy tín của nghệ sĩ.

Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo thuốc kém chất lượng. Ảnh FBNV
Hồng Vân xin lỗi vì quảng cáo thuốc kém chất lượng. Ảnh FBNV

Bài đăng của Hồng Vân đang là tâm điểm chú ý suốt những ngày qua. Điều đáng nói là giữa lúc dân mạng đang bàn tán về chuyện nghệ sĩ quảng cáo cho những sản phẩm sai sự thật thì Quang Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực NSND Hồng Vân

"Đối với người này là tốt, với người khác lại là chưa đủ. Thuốc hay thực phẩm chức năng hay sản phẩm gì đi chăng nữa thì cũng tùy hợp với cơ địa của từng người. Mãi yêu chị Hồng Vân. Cố lên chị yêu!", Quang Hà bình luận dưới bài viết của Hồng Vân.

Quang Hà lên tiếng bênh vực Hồng Vân. Ảnh chụp màn hình
Quang Hà lên tiếng bênh vực Hồng Vân. Ảnh chụp màn hình

Lập tức nhiều người vào mỉa mai  Quang Hà khi có hành động bênh vực "sai thời điểm" càng khiến khán giả chỉ trích nhiều hơn.

Nhiều người lên tiếng chỉ trích Quang Hà. Ảnh chụp màn hình
Nhiều người lên tiếng chỉ trích Quang Hà. Ảnh chụp màn hình

Quang Hà vốn là ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Anh để lại nhiều ấn tượng về giọng hát ấm áp với nhiều ca khúc hit như Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ,...Cũng là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng không ít lần Quang Hà nhận nhiều "gạch đá" vì phát ngôn "sai thời điểm" của mình.

Trước đó tuyên bố mãi Đường 'Nhuệ' là anh em của Quang Hà cũng từng gây tranh cãi.
Trước đó tuyên bố mãi Đường "Nhuệ" là anh em của Quang Hà cũng từng gây tranh cãi.

Trong quá khứ thời điểm vợ chồng Nguyễn Thị Dương - Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, ở TP Thái Bình) bị bắt và điều tra liên quan đến hành động theo kiểu xã hội đen gây xôn xao thì Quang Hà bất ngờ lên tiếng khẳng định vẫn mãi coi vợ chồng Đường "Nhuệ" là anh em thân thiết mặc kệ họ phạm tội gì. Lúc đó, giọng ca "Ngỡ" đã bị chỉ trích vì có phát ngôn đúng thời điểm nhạy cảm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hà Hồng Vân