Tin mới

Không phải Kim Lý, đây mới là người khiến Hồ Ngọc Hà không còn cô đơn, chẳng tha thiết bám víu danh vọng

Thứ tư, 01/03/2023, 17:16 (GMT+7)

Là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng về 2 lần sinh con và cảm xúc thay đổi khi làm mẹ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tham gia trả lời phỏng vấn một kênh truyền thông. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ rất chân tình và thẳng thắn về cuộc sống hiện tại, đặc biệt là về 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Theo đó, Hồ Ngọc Hà tự nhận mình là một bà mẹ đặc biệt, vì đã có cả trải nghiệm sinh một lẫn sinh đôi. Nhìn lại việc quyết định sinh Subeo 12 năm trước, Hồ Ngọc Hà tự thấy bản thân thật dũng cảm. Giờ nhìn thấy những bạn gái 25 tuổi, cô mới thấy họ còn rất trẻ.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về 2 lần sinh con.
Hồ Ngọc Hà trải lòng về 2 lần sinh con.

Với người phụ nữ, những lần vượt cạn là điều khiến họ thay đổi nhiều nhất và Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ cho biết ở lần sinh Subeo, cô không sợ trời cũng chẳng sợ đất. Nhưng đến khi sinh 2 bé Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà lại sợ chết. "Cái gì mình cũng trải qua được nên mình cảm thấy sinh đôi quá khủng khiếp. Nó nặng nề và nó khổ lắm. Trải qua giai đoạn mang bầu sinh đôi, giờ nghĩ lại không hiểu sao mình có thể trải qua được", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cô nói rằng chính những đứa con giúp cô hạnh phúc, không còn ganh đua với bất kỳ ai.
Cô nói rằng chính những đứa con giúp cô hạnh phúc, không còn ganh đua với bất kỳ ai.

Cũng trong lần trò chuyện này, Hồ Ngọc Hà tâm sự chính những đứa con đã giúp cô cân bằng cuộc sống của một nghệ sĩ giải trí. "Có những đứa con sớm, Hà không bị chơi vơi, Hà không cảm thấy ganh đua với bất kỳ ai bởi Hà có cuộc sống của riêng Hà. Khi bạn một mình, bạn cứ phải bám víu lấy danh vọng, bạn cứ phải lên sân khấu hoặc khi về phải nghĩ đến chuyện làm sao để nổi tiếng mãi. Nhưng khi bạn có một gia đình riêng, nó có hàng triệu thứ để giải quyết và để làm. Cảm xúc vui mỗi ngày, những đứa trẻ làm cho mình cân bằng được, mình không bị cô đơn, không bị trầm cảm", cô chia sẻ.

Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý.
Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý.

Hiện tại, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà bên Kim Lý và 3 con rất viên mãn, hạnh phúc. "Nữ hoàng giải trí" thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con lên MXH. Trong lần phỏng vấn này, cô cũng chia sẻ quan điểm về việc đăng hình con. Hồ Ngọc Hà cho biết trước đây, khi sinh Subeo thì cô luôn giấu con rất kỹ. Nhưng chính vì cố giấu mà người ta càng tò mò, đi đâu bị chụp ảnh là lại phải tới năn nỉ xin xóa. Giờ đây, với 2 bé sinh đôi, Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai hình ảnh các bé ngay từ đầu thì không gặp phải những chuyện phiền phức như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news