Tin mới

Không phải Lộ Tư hay Nhiệt Ba, đây mới là cô gái Dương Dương khắc cốt ghi tâm

Thứ sáu, 05/11/2021, 16:00 (GMT+7)

Hóa ra, Dương Dương đã từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với cô gái này. Đó là người anh dám công khai trước truyền thông.

Dương Dương được nhiều cô gái mệnh danh là "ông xã quốc dân" với hơn 55 triệu lượt theo dõi trên Weibo. Gần đây, anh hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và độ hot của anh chàng đã lên đến đỉnh điểm.

Lý Thấm là tình đầu khắc cốt ghi tâm của Dương Dương.
Lý Thấm là tình đầu khắc cốt ghi tâm của Dương Dương.

Hồi tháng 9, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư đăng ảnh bánh sinh nhật có phần chữ trang trí bên trên đồng âm với tên của Dương Dương. Mặc dù cô nàng xóa ảnh ngay lập tức nhưng chuyện này cũng tạo thành một chủ đề để netizen bàn tán. Tuy nhiên, dù tiếp tục dính scandal thì cô bạn gái duy nhất mà Dương Dương thừa nhận lại là Lý Thấm.

Dương Dương từng tiết lộ cô bạn gái duy nhất mà anh hẹn hò khi học trong trường nghệ thuật hiện đang là một diễn viên. Nam diễn viên cho biết mình thường xuyên tập luyện biểu diễn cùng Lý Thấm, lâu dần đã nảy sinh tình cảm. Có lần truyền thông phỏng vấn Dương Dương rằng có thích ai không, anh không chút do dự nói: "Lý Thấm".

Không phải Lộ Tư hay Nhiệt Ba, đây mới là cô gái Dương Dương khắc cốt ghi tâm
Không phải Lộ Tư hay Nhiệt Ba, đây mới là cô gái Dương Dương khắc cốt ghi tâm

Lý Thấm sinh năm 1990 tại Giang Tô. Cô theo học piano và hý khúc từ nhỏ. Sở hữu khuôn mặt tinh tế, đôi mắt hờ hững toát lên vẻ sang trọng rất riêng, Lý Thấm chính thức ra mắt năm 2008 khi tham phim Tân Hồng Lâu Mộng. 

Năm 2017, Lý Thấm nổi tiếng khi vào vai công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Năm 2019, cô tham gia Khánh Dư Niên và một lần nữa khẳng định tài năng của mình.

Giờ đây, Dương Dương vẫn độc thân và là 'chồng quốc dân' của hàng triệu chị em.
Giờ đây, Dương Dương vẫn độc thân và là "chồng quốc dân" của hàng triệu chị em.

Mặc dù những tin đồn về chuyện tình cảm của Dương Dương vẫn tiếp tục xảy ra nhưng từ sau Lý Thấm đến nay, Dương Dương  chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm. Có lẽ, Lý Thấm luôn giữ một vị trí không thể thay thế trong trái tim anh.

>> Xem thêm: 8 Sao Hoa Ngữ khí chất 'thoát vòng': Cúc Tịnh Y 'chung mâm' Nghê Ni, Dương Dương sánh đôi Thiên Tỉ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news