Tin mới

Mặc tin đồn hẹn hò Mai Tài Phến, Mỹ Tâm quyết định làm một điều chưa bao giờ có tiền lệ

Thứ năm, 17/03/2022, 11:51 (GMT+7)

Vốn là sao hạng A của làng giải trí Việt nên mỗi động thái của Mỹ Tâm đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm và công ty quản lý đã quyết định làm một điều chưa bao giờ có tiền lệ để đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của quý khán giả đó là mở tiếp một đêm nhạc Gala thứ 2 của My Soul 1981 vào ngày 27/3.

"Hơn 80% khán giả đã mua vé đêm 1 không thành công đã bày tỏ mong muốn chuyển vé đã mua sang đêm 2. Đó cũng là lý do khiến cho việc dù chưa chính thức mở bán vé nhưng đêm nhạc thứ 2 đã gần như cháy vé hoàn toàn trước giờ mở bán một số lượng hạn chế vé offline cuối cùng trong vòng 1 phút", Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài đăng của Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Trước đó 1 ngày, BTC đêm nhạc Gala My Soul 1981 của Mỹ Tâm chính thức thông báo toàn bộ vé offline cho 2 đêm 26/3 và 27/3 tại Đà Lạt. Thế nhưng, ngay khi công bố link bán vé cho đêm nhạc số 1, hệ thống đặt vé đã bị quá tải vì số lượng truy cập cùng lúc quá đông khiến ê-kíp không thể mở bán vé.

Sau đó, BTC cũng đã phải giải quyết linh động thay đổi link đặt vé khác và lập tức toàn bộ vé đêm 1 đã được bán hết chỉ trong chưa đầy 1 phút. Nhiều khán giả dù nhanh tay trong 1 phút đầu cũng phải tiếc nuối vì không thành công. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm đến người hâm mộ vẫn luôn thuộc hàng top trong làng giải trí Việt. 

Lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức đêm Gala My Soul 1981 tại Đà Lạt. Ảnh FBNV
Lần đầu tiên Mỹ Tâm tổ chức đêm Gala My Soul 1981 tại Đà Lạt. Ảnh FBNV

Điều đặc biệt nhất của My Soul 1981 chính là được phát sóng dưới hình thức vừa offline vừa online. Nếu người hâm mộ không có cơ hội tận hưởng một đêm thư giãn tại Đà Lạt thì có thể xem trực tuyến tại nhà. Lần đầu Mỹ Tâm tổ chức một đêm nhạc cá nhân ở Đà Lạt với khung cảnh lãng mạn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mặc kệ những ồn ào chuyện hẹn hò Mai Tài Phến vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội, Mỹ Tâm vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi tổ chức đêm nhạc Gala của My Soul 1981.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news